Định bê ôtô vào chỗ đỗ, 2 phụ nữ bị nam tài xế chơi khăm

Thứ sáu - 21/04/2017 07:40

Định bê ôtô vào chỗ đỗ, 2 phụ nữ bị nam tài xế chơi khăm

Chỗ đỗ hẹp khiến 2 phụ nữ sau hồi lâu chật vật người lái người xi-nhan vẫn không thể đưa xe vào. Cả 2 sau đó còn định nhấc bổng phần đuôi để dịch xe.
 

Chỗ đỗ hẹp khiến 2 phụ nữ sau hồi lâu chật vật người lái người xi-nhan vẫn không thể đưa xe vào. Cả 2 sau đó còn định nhấc bổng đuôi để dịch xe, thậm chí với sự hỗ trợ của một người đàn ông trông như nhân viên bảo vệ nhưng cũng bất khả thi. Đến khi người thứ tư xuất hiện.

Người đàn ông tỏ ra nhiệt tình giúp đỡ, ngồi vào ghế lái và khá nhanh chóng đưa xe gọn vào chuồng. Nhưng điều xảy ra sau đó có lẽ chỉ người trong cuộc mới có thể thấm thía cảm giác, khi nam tài xế kia mở cửa chiếc sedan màu trắng đỗ ngay bên cạnh và lái đi.

Tình huống hài hước dường như diễn ra ở Trung Quốc.

Tài xế cố lái xe tải bốc cháy cách xa trạm xăng:

 

Tài xế và người vợ dừng lại cố dập lửa khi xe bắt đầu cháy. Nhưng nhận ra xe ở quá gần một trạm xăng, hai người lại lên xe và tìm cách lái xa ra khỏi nơi nguy hiểm. Sự việc xảy ra vào ngày 17/4 tại thành phố Xương Đồ, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Hành động của tài xế sau đó nhận được nhiều lời ca ngợi bởi sự dũng cảm.

"Người Bóng" kỳ lạ lăn giữa đường:

 

Vị khách bộ hành đứng ở góc phố dường như không thốt nên lời khi chứng kiến quả bóng khổng lồ với người đàn ông bên trong lăn qua trước mặt và cứ thế vượt qua ngã tư. 

Ôtô đâm 3 xe dừng đèn đỏ:

 

Chiếc wagon bon bon trên đường và khi gần tới ngã tư đang đèn đỏ, xe gần như không hề có dấu hiệu giảm tốc hay đánh lái. Ít nhất 3 xe khác bị đâm trúng, trong đó một xe bị húc bay lên dải phân cách. Nhiều người đặt câu hỏi, không hiểu tài xế kia có gặp vấn đề về sức khỏe, hay đơn giản là mải nhắn tin qua điện thoại nên gây ra tai nạn.

Mỹ Anh
Nguồn video: Facebook, Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bán hàng trên Facebook
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây