Diễn viên nổi tiếng bị kiện vì... bán siêu xe sau khi mua chưa đầy một tháng

Thứ tư - 06/12/2017 05:14

Diễn viên nổi tiếng bị kiện vì... bán siêu xe sau khi mua chưa đầy một tháng

Mua rồi bán đi chiếc xe do mình sở hữu là điều tưởng chừng như bình thường, nhưng đô vật kiêm diễn viên nổi tiếng John Cena đã bị hãng Ford khởi kiện chỉ vì anh này mua một chiếc siêu xe Ford GT rồi bán đi chỉ sau chưa đầy một tháng.

Sau khi ra mắt mẫu xe thể thao tính năng vận hành cao GT 2017 vào cuối năm ngoái, hãng Ford đã phải chọn ra 500 người mua trong số 7.000 người đăng ký đặt mua trước, do không đủ lượng hàng cung cấp. Và Ford cố tình chọn nhiều nhân vật nổi tiếng, để hỗ trợ quảng bá sản phẩm. Trong số đó có John Cena, đô vật kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ.

John Cena đã bán đi chiếc Ford GT 2017 của mình chỉ sau chưa đầy một tháng sở hữu

Sẽ không có gì đáng nói nếu như John Cena không bán đi chiếc Ford GT 2017 của mình chỉ sau chưa đầy một tháng sử dụng. Theo đó, John Cena nhận chiếc Ford GT 2017 vào ngày 23/9/2017, nhưng đã bán xe vào ngày 20/10/2017.

Hành động này đã khiến hãng Ford không hài lòng và quyết định khởi kiện John Cena vì vi phạm điều khoản trong hợp đồng mua chiếc Ford GT với hãng. Theo đó, hợp đồng có điều khoản cấm chủ sở hữu chiếc Ford GT bán xe trong vòng 2 năm sau khi mua, nhằm tránh tình trạng lợi dụng sự khan hiếm để đẩy giá xe kiếm lời.

Theo đơn kiện của Ford, đây là một hành vi vi phạm hợp đồng, một hình thức gian lận và làm giàu phi lý.

Ford cũng cho biết đã liên hệ với John Cena sau khi nghe tin diễn viên nổi tiếng này bán chiếc Ford GT của mình đi và Cena đã xin lỗi, đồng thời thừa nhận phải bán xe để lấy tiền giải quyết việc riêng. Ford cho biết đã cố gắng thảo luận với John Cena, đề nghị mua lại chiếc xe với đúng giá mà Cena đã mua để giải quyết êm thấm việc vi phạm hợp đồng mua bán của Cena, nhưng anh đã từ chối nên Ford quyết định khởi kiện.

John Cena là một trong 500 người đầu tiên may mắn được sở hữu Ford GT 2017

Hiện chưa rõ John Cena đã lãi bao nhiêu khi bán chiếc xe thể thao thuộc loại "hot" này; theo một số nguồn tin, con số lên tới hơn 75.000 USD. Chiếc Ford GT 2017 của John Cena đã được thiết kế riêng theo yêu cầu và có giá bán 466.376 USD.

Ford chưa đưa ra bình luận gì về vụ kiện này và chưa rõ vụ kiện sẽ được giải quyết như thế nào, nhưng nhiều khả năng John Cena sẽ bị đưa vào “sổ đen” của Ford và khó có cơ hội mua chính hãng một chiếc xe nào khác trong tương lai.

T.Thủy
Theo Cnet/DigitalTrends

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây