Cuối tuần này, Jaguar F-Pace ra mắt Việt Nam

Thứ ba - 14/03/2017 19:52

Cuối tuần này, Jaguar F-Pace ra mắt Việt Nam

Mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu Jaguar rốt cuộc cũng sẽ được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam, sau nhiều lần lỗi hẹn...

Jaguar F-Pace lần đầu tiên trình làng trước công chúng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Frankfurt, Đức vào tháng 09/2015. Từ đó đến nay, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu "Báo gấm" đã dần xuất hiện tại nhiều thị trường trên toàn thế giới. Điểm đến kế tiếp chính là Việt Nam, cụ thể trong các ngày 18/3 tại TP Hồ Chí Minh và 29/3 tại Hà Nội.

Thiết kế của Jaguar F-Pace lấy cảm hứng từ phong cách thể thao của chiếc Jaguar F-Type, đồng thời được tích hợp thêm công nghệ tiên tiến. Kết cấu thân xe bằng hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối theo công nghệ Lightweight Aluminium Architecture được áp dụng trong ngành công nghiệp hàng không vụ trụ. Cùng với đó là trang bị nội thất cao cấp, đem đến cảm giác sang trọng.

Với kích cỡ ở phân khúc SUV hạng trung 5 chỗ ngồi, Jaguar F-Pace sẽ cạnh tranh cùng Porsche Macan, Mercedes-Benz GLE, BMW X4, Audi Q5 và Lexus NX.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong 2 ngày ra mắt kể trên sẽ nhận được chiết khấu ưu đãi 7% trên giá trị xe. Ngoài ra, một số mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang mang thương hiệu Jaguar cũng được giảm giá từ 10-30% trên giá bán tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: audi q5, jaguar, f-pace, f-type, bmw x4, gle

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây