Cửa sau xe tải quật ngã 3 người đi xe máy

Thứ ba - 04/07/2017 00:09

Cửa sau xe tải quật ngã 3 người đi xe máy

Cửa thùng sau xe tải bất ngờ mở bung và đập trúng khiến cả 3 người trên xe máy ngã đập xuống đường.
 

Cả 3 người bị hất ngã ra đường và thậm chí nằm lọt vào gầm xe tải khác đỗ bên đường. Chiếc xe gây tai nạn không hề dừng lại và cứ thế đi mất.

Điều may mắn là 3 nạn nhân được người bên đường tới giúp đỡ và được cho là chỉ bị thương nhẹ. Vụ việc xảy ra ở Quý Châu (Trung Quốc) vào năm 2016.

Cùng năm, cũng tại Trung Quốc, một tai nạn tương tự xảy ra ở Giang Tô nhưng hậu quả nặng nề hơn:

 

Vào cua ở tốc độ cao, xe tải lao luôn sang làn ngược chiều và cùng lúc, cửa sau bung ra đập trúng chiếc xe điện chở 2 bố con. Cả 2 nạn nhân đều bất tỉnh và được đưa tới bệnh viện, nơi bé gái 4 tuổi rơi vào tình trạng nguy kịch do bị chấn thương sọ não - tổn thương khiến bé sau đó bị liệt. Theo cảnh sát, trách nhiệm hoàn toàn thuộc về tài xế xe tải.

Tuy nhiên, một yếu tố được nhiều người nhắc tới trong tai nạn này là cả 2 bố con nạn nhân đều không đội mũ bảo hiểm. Theo Tổ chức Y tế thế giới, đội mũ bảo hiểm giúp giảm nguy cơ thương nặng khi đi xe máy tới 72%. Nhưng ngay ở Giang Tô, chỉ 24 trong số 120 mẫu mũ bảo hiểm đủ tiêu chuẩn chất lượng, và tất cả mẫu mũ bảo hiểm cho trẻ em đều không đạt yêu cầu, theo China Daily.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây