Corvette ZR1 2019 - Đỉnh cao mới

Thứ tư - 15/11/2017 19:36

Corvette ZR1 2019 - Đỉnh cao mới

Với kiểu dáng khí động học, công suất ấn tượng và hiệu suất cao, ở phiên bản 2019, siêu xe Corvette ZR1 vẫn là cỗ máy đáng tự hào nhất của hãng xe Mỹ. Và lần đầu tiên siêu xe này sẽ được trang bị hộp số tự động.

Được coi là mẫu xe nhanh và mạnh nhất Corvette từng chế tạo, ZR1 2019 được trang bị động cơ siêu nạp LT5 V8 6,2 lít phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại lên tới 755 mã lực và mô-men xoắn cực đại 968 Nm, kết hợp với hộp số sàn 7 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp, tuỳ lựa chọn của khách hàng. Dù chưa cung cấp thông tin chi tiết, Chevrolet khẳng định tốc độ tối đa của mẫu xe mới có thể đạt hơn 337 km/h.

Để đạt được thông số ấn tượng trên, ZR1 được thiết kế lại ngoại hình để tăng lực ép thân xe và tính khí động học, bao gồm cánh gió thấp phía trước. Mẫu xe này cũng được trang bị nắp ca-pô độc đáo làm từ sợi các bon và 4 bộ tản nhiệt mới.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có 2 phiên bản - tiêu chuẩn Low Wing và ZTK Performance Package. Bản Low Wing được thiết kế để có thể đạt tốc độ tối đa cao nhất, đồng thời cho phép ZR1 tăng thêm 70% lực ép so với bản Z06 tiêu chuẩn với cùng trang bị tương tự.

Trong khi đó, bản ZTK Performance Package mạnh mẽ hơn, với bộ chia gió ở phía trước và một cánh gió High Wing có thể điều chỉnh, cho lực ép khoảng 430 kg. Gói nâng cấp này cũng bao gồm lốp xe Michelin Pilot Sport Cup 2, các chỉnh sửa đặc biệt dành cho khung gầm và bộ giảm chấn Magnetic Ride Control, giúp việc vào cua trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Chevrolet cũng cung cấp gói Sebring Orange cho các khách hàng có nhu cầu. Với gói nâng cấp ngoại thất này, các bộ phận gồm kẹp phanh, ngưỡng cửa, các sọc trên bộ tách gió phía trước, dây đai an toàn và chỉ khâu trang trí nội thất, đều có màu da cam, tương phản với khoang cabin sử dụng vật liệu nhôm đồng.

Về nội thất, Chevrolet Corvette ZR1 2019 được trang bị một loạt các tuỳ chọn bao gồm ghế bọc da Napa, vô-lăng bằng vật liệu sợi carbon, hệ thống âm thanh cao cấp Bose và một máy ghi dữ liệu hiệu suất Performance Data Recorder.

Dự kiến Corvette ZR1 2019 sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm tới. Giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh siêu xe số 1 này của Corvette:

Lạc Diệp
Theo Carscoops

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây