Có những Toyota Hilux "khác"

Thứ năm - 11/01/2018 16:14

Có những Toyota Hilux "khác"

Trong khi chỉ được cải tiến dè dặt và nhát gừng, nên chỉ tồn tại lay lắt ở Việt Nam với vị trí đội sổ triền miên, thì ở Australia, Toyota Hilux là mẫu xe bán chạy nhất thị trường và vừa được nâng cấp với 3 phiên bản hoàn toàn mới thực sự ấn tượng.

Dựa trên bản nâng cấp (facelift) ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, Toyota cho biết cả ba phiên bản mới - Hilux Rogue, Rugged và Rugged X - đều mang phong cách đậm chất việt dã 4x4, với thêm các tính năng và trang bị bảo vệ cho xe khi chạy off-road.

Rugged X (ảnh trên) giờ đây là phiên bản cao cấp nhất của Hilux, trên cả SR5. Phiên bản này được lắp tấm ốp gầm bằng hợp kim cường lực và thanh cản trước bằng thép hầm hố, vững chắc; cả hai đều được thiết kế để hoạt động phối hợp với các túi khí và hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên xe.

Về mặt thẩm mỹ, bản Rugged X có lưới tản nhiệt màu đen mới, với thiết kế tổ ong và viền đen bóng xung quanh. Đúng như tên gọi, xe được trang bị "ống thở", dải đèn LED cường độ chiếu sáng cao gắn ở giữa cản trước, các móc kéo trước và sau cứng cáp, thanh chắn gầm (rock rail), cùng các phụ kiện off-road khác.

Thấp hơn một chút là phiên bản Hilux Rugged, với diện mạo gần như giống hệt bản Rugged X nếu gỡ hết các trang bị off-road như trên.

Phiên bản Hilux Rugged

Đặc điểm nhận dạng của phiên bản Rugged là thiết kế mũi xe với thanh cản trước bằng thép cao cấp. Cả bản Rugged X và Rugged đều dùng bộ vành hợp kim 6 cánh hai màu, nhưng bản Rugged có trang bị đèn pha halogen tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Cuối cùng là phiên bản Hilux Rogue, cũng được định vị trên bản SR5 (nhưng dưới Rugged X) và có hình thức "mềm mại" nhất trong bộ ba phiên bản mới. Đặc điểm nhận dạng của phiên bản này là thiết kế mũi xe thanh lịch hơn, với lưới tản nhiệt màu đen bóng, viền xám; còn giữ nét khoẻ khoắn cho xe là bộ vành hợp kim đen tuyền giống bản Hilux TRD.

Phiên bản Hilux Rogue

Với Rogue, các chi tiết như chụp gương chiếu hậu hai bên, tay nắm cửa và tên xe Hilux đều được được làm màu đen. Cùng với đó là thanh thể thao gắn biển “Rogue” và đèn pha LED.

Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và marketing của Toyota Australia - ông Sean Hanley cho biết lý do ra đời ba phiên bản mới này là ngày càng nhiều người mua xe Hilux muốn lắp thêm phụ kiện cho xe, nhiều nhất trong các xe của hãng; và Toyota muốn giúp thoả mãn nhu cầu này của khách hàng mà không phải lo ảnh hưởng tới điều kiện bảo hành hay quy định an toàn.

Nhật Minh
Theo Paultan

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây