Chiêm ngưỡng siêu xe hiếm Pagani Zonda HP Barchetta

Thứ hai - 09/10/2017 10:03

Chiêm ngưỡng siêu xe hiếm Pagani Zonda HP Barchetta

Đây là 1 trong số 3 chiếc Pagani Zonda HP Barchetta được sản xuất trên toàn thế giới, thu hút các nhà sưu tầm siêu xe.

Tại Mỹ, Prestige Imports Miami là nơi phân phối chính hãng từ những thương hiệu siêu xe triệu USD như Pagani, Bugatti cho đến các dòng siêu xe cao cấp Lamborghini, Ferrari, Aston Martin hay McLaren... Mới đây, sự xuất hiện của 1 trong số 3 chiếc Pagani Zonda HP Barchetta được sản xuất trên toàn thế giới, tại đại lý này đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông cũng như khách hàng. Đặc biệt hơn, đây là chiếc xe đầu tiên và thuộc sở hữu của Horacio Pagani - người sáng lập ra hãng siêu xe này.

Chiếc Pagani Zonda HP Barchetta được đưa đến đại lý nhằm để chuẩn bị cho buổi giới thiệu đến các khách hàng VIP của đại lý này. Xe mang ngoại thất sợi carbon màu xanh, kết hợp cùng nhiều chi tiết các hoàn thành sợi carbon màu đen. Nội thất xe sở hữu vô-lăng bọc gỗ kết hợp cùng da màu xanh dương lạ mắt. Pagani Zonda HP Barchetta tạo điểm nhấn khác biệt bằng kính chắn gió hẹp và chi tiết bằng sợi carbon che một phần của bánh sau lạ mắt. Những điểm nhấn đáng chú ý khác như cánh gió trước, hốc hút gió trung tâm tương tự Cinque, cánh gió đuôi cỡ lớn, đi kèm bộ vành la-zăng có thiết kế khác nhau ở hàng bên trái và phải. Bộ vành có đường kính 20 inch trước và 21 inch sau đồng hành với lốp Pirelli P Zero Corsa lấy từ Pagani Huayra BC.

Được biết, hai chiếc còn lại cũng sẽ có màu sơn ngoại thất không giống nhau. Một chiếc sẽ mang ngoại thất xám phối cam và chiếc còn lại là xanh lục phối nâu. Mức giá bán của cả 3 chiếc Zonda HP Barchetta đều không được hãng Pagani tiết lộ, tuy nhiên, tại sự kiện Pebble Beach 2017, 1 số tin đồn cho rằng 2 chiếc còn lại sẽ được bán cho khách hàng với mức giá  gần 15 triệu USD, tương đương 341 tỷ đồng.

Pagani Zonda HP Barchetta được trang bị khối động cơ V12, dung tích 7,3 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Hiện chưa rõ thông số vận hành của động cơ này trên Pagani Zonda HP Barchetta. Chỉ biết rằng, sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Cuối cùng là trọng lượng chỉ 1.250 kg của Pagani Zonda HP Barchetta.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của ông Horacio Pagani, Pagani Zonda HP Barchetta đã được bộ phận Uno-di-Uno chuyên chế tạo xe giới hạn số lượng hoặc theo yêu cầu khách hàng tạo ra.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây