Chi tiết cấu hình Toyota Innova Venturer ở Việt Nam

Thứ năm - 02/11/2017 15:08

Chi tiết cấu hình Toyota Innova Venturer ở Việt Nam

Toyota Innova Venturer dành cho thị trường Việt Nam là bản nâng cấp của Innova 2.0G hiện tại với sự bổ sung các thành phần nội ngoại thất.

Kể từ ngày 1/11/2017, Toyota chính thức bán ra dòng Innova đời 2017 tại Việt Nam. So với danh mục sản phẩm đời trước, Innova 2017 bổ sung thêm 2 cấu hình Venturer (giá 855 triệu đồng) và 2.0J (giá 712 triệu đồng), bên cạnh các cấu hình 2.0V, 2.0G và 2.0E quen thuộc.

Nếu như Innova 2.0J là bản sử dụng hộp số sàn 5 cấp, lược bỏ phần lớn tiện ích nhằm đưa giá bán xuống mức thấp và hướng tới các doanh nghiệp dịch vụ vận tải, thì bản Venturer dựa trên nền tảng 2.0G và trang bị thêm các thành phần nội ngoại thất, với tiêu chí trẻ trung hiện đại dành cho các khách hàng cá nhân.

So với các bản còn lại chỉ có 4 màu ngoại thất hiện tại là Nâu (4V8), Xám (1G3), Bạc (1D6), Trắng (040), chỉ riêng bản mới Venturer là có thêm lựa chọn màu Đỏ 3R3 và màu Đen 218. Ngoại hình xe thêm năng động với thiết kế ốp tản nhiệt, ốp thân xe mạ chrome, cánh hướng gió trước/sau. Bên trong nội thất là vô-lăng 3 chấu được bọc da và ốp gỗ, đi kèm với họa tiết mạ bạc, bảng táp lô sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, cần số bọc da mạ bạc.

Bên cạnh Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Innova Venturer cũng được trang bị thêm Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và 7 túi khí. Động cơ xăng 2.0L và hộp số tự động 6 cấp trên Venturer tương tự các bản 2.0V và 2.0G.

Ngoài ra, trong đợt nâng cấp sản phẩm lần này, phiên bản Innova 2.0V được trang bị tiêu chuẩn camera lùi và đầu DVD chính hãng. Các bản 2.0G và 2.0E nay cũng đã có sẵn Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và Đèn báo phanh khẩn cấp. Trên bản 2.0E, bên cạnh màu nội thất Nâu (Hazel Brown) truyền thống, khách hàng cũng có thể cân nhắc lựa chọn màu Đen (Black).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: toyota innova venturer

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây