Chăm sóc xe mùa mưa cùng Bridgestone

Thứ tư - 02/08/2017 10:39

Chăm sóc xe mùa mưa cùng Bridgestone

Từ 28 đến 30/7, Bridgestone đưa sự kiện "Lăn bánh an toàn" đến Hà Nội, đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe đặc biệt của khách hàng thủ đô.

Sự kiện chăm sóc xe toàn diện diễn ra tại B-select Xuân Tùng, số 640 Lạc Long Quân, Phú Thượng, quận Tây Hồ vào thời điểm thời tiết và khí hậu Hà Nội chuyển biến thất thường, từ nắng gắt sang mưa lụt. Không ít ôtô gặp những vấn đề về kỹ thuật gây ảnh hưởng tới vận hành và sự an toàn của người sử dụng.

Đại diện Bridgestone Việt Nam và Xuân Tùng cắt băng khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select Xuân Tùng.

Tại sự kiện, các kỹ thuật viên của Bridgestone kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt và van lốp nhằm đảm bảo sự an toàn cần thiết khi xe lưu thông. Mỗi xe đều được kiểm tra toàn diện từ thước lái cho tới dầu nhớt, ắc-quy...

"Lăn bánh an toàn” của Bridgestone còn tập trung tương tác giữa khách hàng và các kỹ thuật viên để đảm bảo sau sự kiện, mỗi chủ xe biết cách sử dụng xe an toàn, khoa học và lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu.

Đội ngũ kỹ thuật viên của B-select Xuân Tùng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lốp phù hợp với nhu cầu.

Bridgestone đặc biệt dành hai gói ưu đãi cho khách hàng: thay 3 lốp Bridgestone được tặng một lốp cùng loại và giảm 50% phí cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter. Khách hàng cũng nhận nhiều quà tặng như túi du lịch, áo thun Bridgestone, bình nhớt Idemitsu, mũ bảo hiểm và tấm che nắng… Những khách hàng tham dự sự kiện cùng gia đình còn được nhận combo áo gia đình được thiết kế riêng bởi Bridgestone. Tổng giá trị quà tặng và dịch vụ thực tế lên đến hơn 2 triệu đồng.

Anh Mai Lâm – một chủ xe Hà Nội chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi đến với ‘Lăn bánh an toàn’. Tham gia sự kiện lần này, tôi có thêm nhiều kiến thức chăm sóc xe, góp phần vào việc lưu thông an toàn trên đường. ‘Lăn bánh an toàn’ tạo được cảm tình tốt với tôi bởi ý nghĩa cộng đồng”.

Số tiền thu được từ sự kiện được dùng để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Bridgestone “Lăn bánh an toàn” là sự kiện có thu phí, với giá vé 300.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện được dùng để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Nhân dịp này, Xuân Tùng cũng chính thức khai trương, trở thành Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu. Nằm tại số 640 Lạc Long Quân - Hà Nội, B-select Xuân Tùng vốn là một đại lý lâu năm của Bridgestone, nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây