Cảnh sát ném cốc cà phê vào mặt biker

Thứ sáu - 27/01/2017 08:05

Cảnh sát ném cốc cà phê vào mặt biker

Nhiều người thích chạy xe theo đoàn, nhưng ý thức giao thông và những thói quen xấu khiến ghét nhiều hơn là ngưỡng mộ.

Chỉ cần một nhóm môtô khoảng chục xe chạy trên phố, đua nhau rú ga không vì lý do gì, thỉnh thoảng ai đó lại nổi hứng bốc đầu, thì sớm hay muộn họ sẽ bị tất cả những người xung quanh căm ghét.

Thực tế không phải tay lái môtô nào cũng thế, nhưng không hiếm những trường hợp phải trả giá vì hành động không đúng mực, giống như anh chàng trong video.

Nhân vật chính cùng cả nhóm gây náo loạn trên những con phố ở Chicago, Mỹ. Người rú ga, kẻ bốc đầu, thậm chí ngay trước mặt cảnh sát.

 

Về phía nhân viên công vụ, dường như thấy bất lực trước khoảng 30 biker nên dẫn đến hành động bộc phát: ném chiếc cốc cà phê vào trúng mặt biker có gắn camera trên mũ bảo hiểm, người ngay lập tức hét lên rằng đã ghi được mọi thứ và sẽ sử dụng video để chống lại viên cảnh sát.

Trong số những bình luận về sự việc, lời phê phán, chỉ trích được dành cho cả 2 phía. Phần lớn ý kiến bất bình về cách các tay lái môtô gây náo loạn đường phố, không tuân thủ luật giao thông và có ý thách thức pháp luật khi ghi hình lại chính những hành động sai trái của mình. Luồng ý kiến khác không đồng tình với cách ứng xử của viên cảnh sát.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây