Cận cảnh "xe xanh" Toyota Prius 2017 ở Việt Nam

Thứ hai - 07/08/2017 10:29

Cận cảnh "xe xanh" Toyota Prius 2017 ở Việt Nam

Chiếc xe lai xăng - điện bán chạy nhất thế giới tiếp tục được trưng bày ở VMS 2017 nhằm đưa những thông tin về lợi ích của công nghệ này đến khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, khi đến với VMS 2017, Toyota đã giới thiệu đến khách hàng những 5 mẫu xe mới. Trong đó, chiếc xe hybrid Prius 2017 nổi bật khi sở hữu công nghệ hướng tới tương lai, thân thiện với môi trường.

Prius 2017 được phát triển dựa trên cấu trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA), nên sở hữu khá nhiều điểm nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Nổi bật trong đó là khung gầm chắc chắn hơn 60%, trong khi trọng tâm được hạ thấp giúp cải thiện sự thoải mái và cân bằng cho xe.

Tông màu đen-trắng đối lập trong nội thất gây bất ngờ cho nhiều khách tham quan. Bên cạnh đó còn có bảng đồng hồ cỡ lớn đặt ngay vị trí trung tâm khá lạ mắt, cần số đột phá trong thiết kế, vẫn là màn hình cảm ứng hiển thị các thông tin giải trí đặt giữa bảng táp lô. 

Xe sử dụng động cơ xăng loại 2ZR-FXE dung tích 1,8 lít 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 96 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm. Trong khi đó môtơ điện công suất 71 mã lực, mô-men xoắn 163 Nm. Hộp số biến thiên vô cấp điều khiển điện tử.

Prius với công nghệ hybrid tân tiến, thân thiện với môi trường, là niềm tự hào của Toyota, và cũng là nguồn cảm hứng của các nhà phát minh ô tô trên toàn thế giới. Theo ước tính, trong 10 triệu xe lai xăng-điện được phục vụ trên toàn thế giới thì có đến gần 50% là xe Prius.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: toyota prius

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây