Cải tiến Lexus RX với gói trang bị thể thao Sport

Thứ sáu - 08/12/2017 09:59

Cải tiến Lexus RX với gói trang bị thể thao Sport

Mẫu crossover 5 chỗ của Lexus vốn được đề cao bởi dáng vẻ khỏe khoắn và tinh tế, nay được đổi mới thêm phần năng động.

Thương hiệu xe sang Lexus trực thuộc Toyota tiếp tục làm mới hình ảnh chiếc RX 5 chỗ bằng phiên bản Sport phù hợp hơn với đối tượng khách hàng trẻ. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, gói trang bị RX Sport mới sẽ được áp dụng cho các phiên bản đang được bán ra tại Châu Âu (không bao gồm RX200t) với các chi tiết ngoại thất thay đổi thể thao hơn.

Ngoại thất xe ở phiên bản mới đẹp mắt và khác biệt, với các chi tiết như lưới tản nhiệt đen, nẹp lưới tản nhiệt vẫn mạ crôm như thông thường, đèn sương mù có nền màu đen khiến xe trở nên hút mắt hơn hẳn, bộ khuếch tán phía sau và bộ mâm hợp kim 5 chấu kích thước 20 inch cũng được sơn màu đen. Logo thương hiệu hiệu xe sang Lexus và sport được đính nổi trên thân xe.

RX Sport cũng được trang bị ở mức cao như đèn pha LED có thể điều chỉnh chiều cao tự động, toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, Hệ thống âm thanh tiên tiến Pioneer 9 hoặc 12 loa, màn hình Lexus Media kích thước 8 inch hoặc 12.3 inch đều được cung cấp theo chuẩn và hệ thống an toàn Lexus. Thế hệ thứ năm của Lexus RX đã được đánh giá an toàn năm sao từ Euro NCAP. 

Hiện tại ở Châu Âu, Lexus RX đang có các phiên bản máy xăng và xăng-hybrid như: RX 450h (máy 3.5 V6 hybrid), RX 350 (máy 3.5 V6) và RX 200t (máy I4 2.0 tăng áp). Được biết, Lexus RX Sport mới sẽ có mặt cho khách hàng châu Âu từ tháng 2 năm 2018 và giá bán vẫn chưa được tiết lộ.​

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: lexus rx sport

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây