Cách Maserati chiều chuộng thượng khách Việt Nam

Thứ ba - 25/07/2017 14:41

Cách Maserati chiều chuộng thượng khách Việt Nam

Hãng xe “nuông chiều” khách hàng theo một cách rất Italy mà khó có thể mua được bằng tiền.

Maserati trên thế giới cũng như ở Việt Nam không chỉ tạo ra mong ước mà còn biết cách thỏa mãn những khao khát xa xỉ kín đáo của khách hàng bằng việc tạo nên những sự kết hợp đồng đẳng cấp. Nếu cặp đôi Maserati và lụa Ermenegildo Zegna trên các mẫu xe đặc biệt là biểu tượng cho di sản và vẻ đẹp thì sự kết hợp giữa Maserati và Hermès càng “môn đăng hộ đối”. 

Biểu tượng cao cấp của ngành công nghiệp ôtô Italy chọn cho khách hàng của mình những chiếc túi Hermès chứa đựng những huyền thoại thời trang tương xứng. Hermès tách khỏi những cái tên trong cùng nhóm hàng thời trang xa xỉ bởi sự cải tiến, sáng tạo liên tục cũng như độ khan hiếm trong từng dòng sản phẩm.

Dù bạn là một quý ông đam mê lái xe hay một quý cô am hiểu thời trang, đây là dịp tận hưởng niềm phấn khích sau tay lái Maserati và tới gần chiếc túi Hermès Birkin danh tiếng.

Để sở hữu một chiếc túi Hermès là việc không dễ dàng, có thể bạn phải là người nổi tiếng hoặc cần có số điểm tích lũy cao. Và vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà các tín đồ thời trang có thể không ngừng kể câu chuyện về khao khát sở hữu Birkin, chiếc túi ra đời từ những năm 1980.

Những chiếc túi được khâu thủ công và những chiếc xe lắp bằng đôi bàn tay là điểm chung của hai biểu tượng. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho từng sản phẩm và là điểm độc đáo rất riêng cho xe Maserati cũng như Hermès.

Maserati tạo nên chuẩn mực thương hiệu cao cấp nhất bằng cách sử dụng tối đa ưu điểm của thủ công và chỉ dùng robot cho những công đoạn chung. Đi qua chặng đường hơn 100 năm từ khi hình thành, Maserati truyền cảm hứng nghệ thuật vào các mẫu xe thể thao sang trọng, động cơ mạnh mẽ, thiết kế lịch lãm. Tay nghề của các nghệ nhân trong quá trình từ chế tác đến lắp ráp đưa mỗi sản phẩm trở thành tinh hoa truyền thống

Mỗi chiếc xe Maserati đều trải qua 4 giai đoạn riêng biệt: làm thân xe, sơn, lắp ráp và kiểm tra chất lượng. Mỗi giai đoạn đảm bảo sự tinh tế và tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ. 

Maserati - biểu tượng xa xỉ kín đáo.

Chẳng hạn trong công đoạn làm thân xe Body In White (BIW), giai đoạn đầu tiên của quá trình chế tạo và là khâu sử dụng nhiều công nghệ tự động nhất trong cả quá trình sản xuất. Phục vụ khâu này, nhà máy Maserati ở Grugliasco, Italy có 86 robot và rất nhiều trạm hàn và kết dính tự động do những nhân viên tay nghề cao điều khiển.

Đặc biệt, hãng sử dụng công nghệ đinh tán dùng trong ngành hàng không vũ trụ, đây cũng là lần đầu tiên có một hãng ôtô ứng dụng công nghệ này trong lịch sử. Một thân xe có thể lắp ráp trong 5 phút, sử dụng hơn 3.000 mối hàn tại chỗ, 190 đinh tán tự xuyên và khoảng 80 mét chất kết dính loại đặc biệt.

Chiếc túi Hermès chứa đựng những huyền thoại thời trang.

Ở mỗi lớp sơn đều có bộ phận kiểm tra gọi là “cửa chất lượng”, sau cùng các chuyên gia của Maserati sẽ đích thân kiểm tra bằng mắt thường để đảm bảo bề mặt sơn không xảy ra khuyết điểm nào dù là nhỏ nhất. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của thủ công và máy móc, của truyền thống Italy và hiện đại.

Cũng giống như Hermès, sở hữu một chiếc sedan Ghibli hay mẫu SUV Levante, nghĩa là bạn sở hữu một biểu tượng.

Maserati Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt, kết hợp giữa hai thương hiệu có lịch sử hàng đầu thế giới. Cụ thể, từ nay đến ngày 15/8, khi đặt mua bất cứ dòng xe nào của Maserati tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận một túi cao cấp Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin.

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây