Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng

Chủ nhật - 19/11/2017 02:24

Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng

Nhãn xe trực thuộc tập đoàn General Motors tạo nên một sản phẩm MPV phục vụ gia đình với thiết kế khá bắt mắt và tân tiến.

General Motors (GM) đã tiếp nối sự thành công của chiếc GL8 từng ra mắt vào năm ngoái, và mở rộng danh mục các loại xe tại thị trường Trung Quốc bằng cách vừa tung ra thêm một chiếc MPV với tên gọi Buick GL6. Đây là một mẫu xe kết hợp vẻ đẹp của một chiếc sedan, với tính linh hoạt và chức năng đa dụng của chiếc SUV, cùng với sự thoải mái của một chiếc MPV.

Thiết kế ngoại thất của GL6 trông khá giống với Buick GL8. Còn nội thất có cấu hình chỗ ngồi kiểu 2 + 2 + 2. Được biết, hàng ghế thứ 2 của xe với tỷ lệ gập đầu gối khá thoải mái cho người sử dụng khi chiều dài cơ sở của xe là 2.796mm. Bên cạnh đó, ghế ngồi có thể gập trượt về phía trước và ngả về sau lên đến đến 210 mm và góc ghế có thể được điều chỉnh lên đến 30 độ. Hàng ghế thứ ba thực sự phù hợp cho người lớn chứ không phải dành cho trẻ em như nhiều loại mẫu xe khác. Cả 2 hàng thứ hai và thứ ba có thể được gấp lại, tăng thêm không gian thể tích đựng đồ cho xe.

Theo một số nguồn tin từ thị trường Trung Quốc, mẫu xe này có thể sẽ được trang bị một động cơ xăng 1,3 lít tăng áp, khả năng sản sinh ra công suất 156 mã lực. Buick chưa công bố chi tiết từng gói tùy chọn trang bị, nhưng cho biết GL6 mới có giá từ 16.675 USD (khoảng 380 triệu đồng) đến 28.205 USD (khoảng 642 triệu đồng).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: buick gl6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây