Bé gái sang đường một mình bị ôtô chèn lên người

Thứ sáu - 19/05/2017 07:59

Bé gái sang đường một mình bị ôtô chèn lên người

Chạy theo người đàn ông lớn tuổi và 2 đứa trẻ khác sang đường, bé gái bị chiếc sedan màu đen húc ngã và cuốn vào gầm.
 

Bé gái ở thành phố Thiên Trụ (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) may mắn sống sót sau khi bị cuốn vào gầm ôtô trên con phố nhiều người đi bộ vào ngày 12/5.

Camera giám sát bên đường cho thấy bé gái đang chạy theo 2 đứa trẻ khác và một người đàn ông lớn tuổi thì bị chiếc sedan màu đen chèn lên người. Điều thần kỳ là nạn nhân chỉ bị thương ở miệng.

Tuy nhiên, ngoài tài xế lái xe bất cẩn gây tai nạn, một người khác gây phẫn nộ không kém, đó là nhân vật lớn tuổi được cho là ông của mấy đứa trẻ.

Ngoài việc không hề để tâm tới việc giữ an toàn cho các cháu khi sang đường, người đàn ông này sau khi thấy đứa bé gặp nạn thì vội chạy tới, nhưng để mặc cháu ngồi trên đường còn mình mải đôi co với tài xế. Sau đó khi xe cứu thương xuất hiện mới thấy người đàn ông bế nạn nhân nhỏ tuổi đi theo các nhân viên y tế.

Cảnh sát phá cửa kính cứu em bé bị nhốt trong ôtô:

Đứa trẻ một tuổi bị khóa kín trong xe suốt 40 phút trước khi được đưa ra ngoài. Trong khi đó, ông bố bà mẹ đang đi mua sắm.

 

Vụ việc xảy ra tại phía nam thành phố Đông Hoản (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) vào ngày 16/5. Đứa trẻ nằm ngủ một mình trong xe và khi tỉnh dậy không thấy ai, bé bắt đầu khóc to. Điều may mắn là tiếng khóc của bé khiến người qua đường chú ý và gọi cho cảnh sát, theo Shanghaiist.

Tài xế xe Porsche chặn đường đối thủ:

 

Giữa 2 tài xế được cho là đã xảy ra lời qua tiếng lại khiến người lái chiếc xe thể thao hạng sang vọt lên và chặn đường đối thủ, thậm chí khiến mình suýt bị đâm trúng.

Rẽ đột ngột, cậu nhóc đi xe đạp bị ôtô húc văng:

 

Camera hành trình trên ôtô cho thấy thiếu niên chuyển hướng rồi mới ngoái đầu nhìn đường đi. Nạn nhân bị đâm văng lên rồi rơi mạnh xuống đường. Nhưng may mắn là cậu nhóc nằm vài ngày trong bệnh viện rồi được về nhà dù suýt bị chấn thương sọ não và chịu nhiều vết trầy xước, thâm tím.

Trong khi đó, đoạn đường xảy ra tai nạn có tốc độ giới hạn chỉ 40 km/h nhưng ôtô chạy tới 100 km/h. Tài xế 22 tuổi.

Ôtô húc bay thiếu niên đi xe đạp rồi bỏ chạy:

 

Chiếc SUV quăng quật dữ dội trước khi đâm trúng thiếu niên 14 tuổi trên một con phố ở Pasco (bang Florida, Mỹ) vào ngày 15/5. Trước đó, tài xế không dừng khi gặp biển "Stop", rẽ trái vào con phố nhỏ và mất lái. Người gây tai nạn ngay sau đó tăng ga bỏ chạy và hiện bị cảnh sát truy tìm.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây