Bảng giá xe ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 2/2018

Thứ tư - 07/02/2018 12:21

Bảng giá xe ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 2/2018

Thị trường ôtô Việt Nam vẫn không đáp ứng được sự kì vọng của người dân, khi mà đã bước sang tháng thứ hai của năm 2018 nhưng hầu hết giá bán xe của tất cả các thương hiệu tại Việt Nam đều chưa giảm…., thậm chí hàng loạt mẫu Mazda lắp ráp trong nước lại tăng giá, với mức tăng khoảng 20 triệu đồng.

Trong tháng 2/2018 này, khi các hãng hầu như không thay đổi giá bán so với tháng trước; các thương hiệu xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Lexus… đều giữ nguyên giá bán. Tương tự, các thương hiệu xe bình dân được nhiều người quan tâm như KIA, Hyundai, Toyota… cũng đều giữ nguyên giá công bố, có chăng là các đại lí của các hãng thực hiện những chương trình riêng lẻ cho từng mẫu xe cụ thể, với mức ưu đãi khoảng 5 - 10 triệu đồng.

Đáng quan tâm trong tháng này là việc GM Việt Nam thực hiện các mức ưu đãi ngay từ nhà máy cho các mẫu xe lắp ráp trong nước, cho dù các mức giảm cũng không nhiều. Cụ thể, mẫu Cruze LTZ được giảm 10 triệu đồng, các mẫu xe nhỏ Spark được giảm 10-25 triệu đồng so với tháng 1/2018, và đặc biệt là mẫu xe van Spark Duo giảm xuống còn 269 triệu đồng, trở thành mẫu xe mới có giá bán thấp nhất Việt Nam. Tuy nhiên, đối với các mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc Chevrolet Colorado, một số phiên bản lại tăng giá so với tháng 1 như bản LT tăng 10 triệu đồng, bản Hight Country tăng 20 triệu đồng…

Đặc biệt trong tháng 2 này, Mazda là thương hiệu có nhiều biến động nhất tại Việt Nam, với một số mẫu xe hiện đang được người tiêu dùng quan tâm lại tăng giá so với tháng trước. Trong khi mẫu xe hạng B - Mazda2 phiên bản sedan, hai phiên bản 4x2 và AWD của mẫu crossover CX-5 phiên bản 2017 được giữ nguyên giá bán như trong tháng 1/2018, thì toàn bộ các mẫu xe còn lại đều có mức tăng giá 10-20 triệu đồng, kể cả các mẫu xe lắp ráp trong nước hay nhập khẩu nguyên chiếc.

Cụ thể các mẫu Mazda2 (phiên bản hatchback), Mazda3 (toàn bộ các phiên bản) tăng 10 triệu đồng, Mazda6 (trừ phiên bản 2.0L tiêu chuẩn giảm giá) và các mẫu CX-5 2018, mẫu bán tải BT-50 đều có mức tăng giá 20 triệu đồng.

Danh sách thương hiệu và cập nhật bảng giá tháng 2/2018 tại Việt Nam như sau:

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu ôtô đang kinh doanh tại Việt Nam được chia ra như sau: Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), với 19 thành viên, bao gồm cả doanh nghiệp kinh doanh xe du lịch và cả xe thương mại, phần còn lại là các nhà nhập khẩu ôtô nguyên chiếc dưới hình thức phân phối chính hãng, bao gồm Audi, BMW, Porsche…

Tuy nhiên, để phù hợp với sự quan tâm của độc giả, chúng tôi chỉ đăng tải giá bán của những mẫu xe du lịch, xe đa dụng, xe SUV và một vài mẫu xe bán tải (pick-up) hiện đang được quan tâm trên thị trường như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara…

Một số thương hiệu “đặc biệt” mà giá bán phụ thuộc vào người mua đặt hàng như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Mekong (với một vài mẫu Fiat và PMC)… nên chúng tôi không đưa vào bảng tổng hợp này.

Xe++

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây