Bãi đỗ toàn siêu xe và xe siêu sang ở Dubai

Thứ sáu - 30/09/2016 12:15

Bãi đỗ toàn siêu xe và xe siêu sang ở Dubai

Tại một hầm để xe, chỉ dọc một phía đã đủ mặt sản phẩm của hãng siêu sang Rolls-Royce, trong đó có chiếc gắn biểu tượng Spirit of Ecstasy bằng vàng.

Là một trong những nơi có mật độ siêu xe và xe siêu sang cao nhất thế giới, Dubai cũng sở hữu những bãi đỗ xe hiện đại nhất. Nhưng dù không phải ở trong những bãi đỗ do robot làm nhiệm vụ, thì kể cả các khu vực gửi xe truyền thống cũng có thể chạm trán gần như mọi sản phẩm đẳng cấp nhất của ngành công nghiệp ôtô.

Hầm để xe toàn Rolls-Royce:

 

Có 15 chiếc nằm cùng một bên và ít nhất một chiếc khác phía đối diện đều thuộc thương hiệu siêu sang Anh quốc. Tại Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất, giá bán của xe Rolls-Royce với các mẫu thuộc đời 2016 là từ 295.000 USD (Ghost), 350.000 USD (Dawn), 381.000 USD (Wraith) lên đến 517.000 USD (Phantom) và 540.000 (Phanton Drophead Coupe).

Toàn xe sang trong bãi đỗ ở trung tâm mua sắm:

 

Rất nhiều Porsche, Range Rover, BMW, Mercedes, rồi Ferrari, Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce tại khu vực để xe của Dubai Mall. Trong đó rất nhiều mẫu thuộc dòng G-class của thương hiệu xe Đức, bởi các đại gia dầu mỏ rất chuộng dòng địa hình cao cấp với tính năng offroad vượt trội.

Mỹ Anh
Nguồn video: Facebook, Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây