Ba khách hàng trúng thưởng xe Honda Accord

Thứ sáu - 11/08/2017 15:31

Ba khách hàng trúng thưởng xe Honda Accord

Honda Việt Nam công bố ba khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Mua xe Honda, cơ hội trúng xe Accord”.

Sau một tháng, chương trình thu hút 363 lượt khách hàng tham gia đóng góp không nhỏ vào doanh số tháng 7 (1.134 xe) - tăng trưởng lên tới hơn 14% so với tháng trước đó (992 xe), trong bối cảnh tổng thị trường đi xuống.

Tôi cảm thấy hạnh phúc và quá may mắn khi là một trong ba người trên tổng số hơn 300 khách hàng tham gia chương trình trở thành chủ nhân của Honda Accord trị giá tới hơn 1 tỷ đồng - Anh Lý Trần Giang mua xe Civic ở đại lý Phước Thành chia sẻ.

Lễ rút thăm trúng thưởng tổ chức ngày 9/8 tại Văn phòng đại diện Honda Việt Nam tại Hà Nội. Sự tham dự của đại diện khách hàng, đại diện đại lý và đại diện Honda Việt Nam đã xác định được 3 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của 3 chiếc Honda Accord trong tổng số 363 khách hàng tham gia chương trình từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7:

Mã dự thưởngKhách hàngMẫu xe muaĐại lý
1000053134 Lý Trần Giang Civic Phước Thành
1000053066 Tạ Quang Hùng CR-V 2.0 Thanh Hóa
1000053706 Vũ Kim Hải CR-V 2.4TG Lào Cai
 

Quan điểm của tôi là mỗi một mẫu xe đều hướng đến một đối tượng khách hàng nhất định và phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, Honda Accord là mẫu sedan nhập khẩu phù hợp cho nhu cầu gặp gỡ khách hàng, đối tác, giúp khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Tôi sẽ tận dụng tối đa công năng của 2 mẫu xe Honda - Anh Tạ Quang Hùng trúng giải khi mua xe Honda CR-V tại Thanh Hóa cho biết.

Sản phẩm đi cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ gia tăng hơn nữa “niềm vui mua hàng” cũng như sự hứng khởi khi trải nghiệm các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Honda đến các khách hàng thân thiết trên khắp mọi miền đất nước. 

Tôi mua Honda CR-V với mục đích chủ yếu là sử dụng cho công việc. Chiếc xe giúp tôi di chuyển thuận lợi trên các cung đường trong nội thành với không gian rộng rãi dành cho hành khách và dung tích khoang hành lý lớn, rất phù hợp cho gia đình trong những chuyến dã ngoại hoặc đi chơi xa. Thật bất ngờ và may mắn khi được sở hữu thêm chiếc Honda Accord, tôi có thêm nhiều lựa chọn về phương tiện đi lại giúp tôi khẳng định vị thế của mình - Anh Vũ Kim Hải khách hàng may mắn thứ ba tại Lào Cai.

Trước đó, Honda Việt Nam phối hợp cùng 19 đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mua xe Honda, cơ hội trúng xe Accord” với tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng khi mua xe Honda CR-V, Civic, Accord hoặc Odyssey và hoàn thành thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội nhận một trong ba xe Honda Accord 2.4L (Nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, trị giá 1 tỷ 390 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT).

Tham khảo thêm tại:  http://hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây