BMW i8 bản đặc biệt đen tuyền

Thứ sáu - 03/02/2017 16:12

BMW i8 bản đặc biệt đen tuyền

Một trong những sản phẩm mà hãng Đức mang tới Geneva Motor Show 2017 diễn ra đầu tháng 3 là phiên bản giới hạn của siêu xe hybrid.

BMW i8 Protonic Frozen Black Edition được sản xuất với số lượng giới hạn và có mặt trên thị trường trong tháng 4. Phiên bản đặc biệt có màu sơn riêng từ chi nhánh cá tính hóa BMW Individual và kết hợp với các điểm nhấn màu xám ánh kim.

BMW i8 đen tuyền với các điểm nhấn màu xám ánh kim.

Trong ca bin là màu vàng tươi tương phản trên ghế và bảng điều khiển trung tâm. Dây an toàn màu xám và một số điểm nhấn bằng gốm sứ. Đến cuối 2017, i8 Protonic Frozen Yellow Edition sẽ góp mặt vào dòng i8 với nội thất tương tự nhưng có tông màu vàng ngoại thất.

Phiên bản đặc biệt sẽ xuất hiện ở triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3.

Cũng tại Geneva Motor Show 2017, bên cạnh i8 bản đặc biệt là serie 5 Touring thế hệ mới. Có tất cả những công nghệ tiên tiến của serie 5 sedan mới, bản Touring tiện dụng hơn với khoang hành lý tới 570 lít ở phía sau. Nếu gập hàng ghế sau, không gian này tăng lên thành 1.700 lít.

So với serie 5 Touring hiện hành, thế hệ mới nhẹ hơn 100 kg và tùy vào phiên bản động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hơn 11%. Xe bán ra từ tháng 6.

Ra mắt tai gian hàng của BMW ở Geneva vào tháng 3 còn có serie 4 bản nâng cấp với những đặc điểm như hệ thống điều khiển iDrive nâng cấp, hệ thống treo thấp hơn cho bản tiêu chuẩn Coupe và Gran Coupe nhằm cải thiện khả năng vận hành.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây