Audi Q8 lộ diện trên đường thử

Thứ ba - 09/01/2018 22:25

Audi Q8 lộ diện trên đường thử

Gần đến ngày ra mắt, mẫu Audi Q8 một lần nữa bị bắt gặp trên đường chạy thử gần như không nguỵ trang gì. Đây là mẫu xe sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với BMW X6.

Q8 được coi là phiên bản thể thao hơn của Q7

Những hình ảnh mới nhất chụp xe trên đường chạy thử ở châu Âu cho thấy thiết kế của Audi Q8 phiên bản sản xuất thực tế khá trung thành với thiết kế của các bản concept, như lưới tản nhiệt 6 cạnh dày dặn, đèn pha mảnh, hông xe khoẻ khoắn, mập mạp, nóc xe vuốt dài và dốc, cùng kính chắn gió trước ngả thấp. Dù phần đèn hậu vẫn được nguỵ trang kín, nhưng có vẻ như vẫn là thiết kế rộng, giống mẫu A8 mới.

Một số điểm khác biệt so với bản concept có thể thấy rõ như các hốc gió bên dưới đèn pha đã đóng lại, và các khe gió ở phía sau cũng không còn. Hai bên hông xe cũng được lược bớt các chi tiết, nhìn đơn giản hơn bản concept, gương cửa lớn hơn và trên cửa có tay nắm chứ không phải kiểu ẩn.

Nội thất của Audi Q8 đã được tiết lộ cách đây không lâu, cho thấy phong cách giống A8, với hai màn hình ở cụm điều khiển trung tâm - cái trên phục vụ hệ thống thông tin - giải trí, cái dưới phục vụ điều hoà và các tính năng khác của xe. Cửa gió điều hoà được thiết kế trải dài vắt ngang táp-lô, còn khu vực cần số nằm vuốt cao lên, tạo cảm giác giống như của dòng coupe.

Dự kiến khi có mặt trên thị trường, mẫu Audi Q8 sẽ có rất nhiều phiên bản, giống như A8, với các trang bị động cơ khác nhau của tập đoàn Volkswagen, bao gồm phiên bản động cơ V8 tri-turbo 4.0L của SQ7 và phiên bản plug-in hybrid hợp tác phát triển cùng Porsche, với công suất 448 mã lực. Bên cạnh đó là bản hybrid truyền thống với động cơ V6 TFSI 3.0L công suất 476 mã lực, kết hợp với mô-tơ điện 48V.

Nhật Minh
Theo Paultan

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây