Aston Martin Vantage trở lại với động cơ AMG

Thứ năm - 30/11/2017 15:20

Aston Martin Vantage trở lại với động cơ AMG

Hãng sản xuất ô tô Aston Martin của Anh đã giới thiệu trực tuyến chiếc V8 Vantage, chuẩn bị cho việc chính thức cho mẫu xe mới này ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ).

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Vantage được nâng cấp từ mẫu xe DB11 và sở hữu thiết kế mềm mại hơn, lấy cảm hứng từ chiếc DB10 từng xuất hiện trong bộ phim James Bond Spectre hồi năm 2015. Nổi bật phía trước xe là cụm đèn pha vuốt xếch ra sau và lưới tản nhiệt lớn hơn nhiều so với các mẫu xe trước đó.

Các chi tiết ở bên hông xe được chuyển từ phiên bản trong phim vào phiên bản sản xuất, với kiểu dáng cơ bắp, mạnh mẽ hơn, ví dụ như đèn hậu cực mỏng. Điều này đem lại cho chiếc xe của Aston Martin một ngôn ngữ thiết kế mới, ít giống với Ford hơn.

Xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép do Mercedes AMG cung cấp, với công suất 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm. Động cơ này cũng được sử dụng ở các mẫu xe GT, C63, E63 và nhiều loại xe khác của Mercedes.

Bên cạnh đó, Vantage được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp, với khả năng năng tốc từ 0 lên 97 km/h trong 3,6 giây, và có thể đạt vận tốc tối đa là 313 km/h.

Bộ khung kim loại khiến nhiều người không nhận rõ được sự cải tiến so với cấu trúc nhôm của mẫu xe DB11, dù Aston cho biết, 70% cấu trúc của Vantage đã được làm mới. Phiên bản coupe của mẫu xe này nhanh và dễ điều khiển hơn so với chiếc xe tiền nhiệm, dù vẫn chưa vượt trội về mức độ sử dụng hàng ngày.

Chiếc Vantage 2018 hiện đã bắt đầu được bán với mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn là 149.995 USD. Việc giao hàng sẽ bắt đầu được thực hiện từ quý II năm tới. Các phiên bản với động cơ V12 và xe mui trần dự kiến cũng sẽ được đưa vào sản xuất và sớm có mặt trên thị trường.

Lạc Diệp
Theo Leftlanenews

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây