Vũ Duy Khánh đón Tết buồn vì bố mất, vợ DJ chủ động ly hôn

Thứ tư - 14/02/2018 13:30

Vũ Duy Khánh đón Tết buồn vì bố mất, vợ DJ chủ động ly hôn

Năm qua, nhiều biến cố xảy ra với gia đình ca sĩ Vũ Duy Khánh. Tết 2018, anh cố gắng hoàn thành vai trò trụ cột gia đình thay bố và chăm lo con trai.

Video: Thì thầm mùa xuân - Vũ Duy Khánh.

Vũ Duy Khánh được khán giả biết đến qua loạt hit viết về bà xã như Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon, Vợ yêu... Nam ca sĩ cho biết, đó là những cảm xúc thật của anh khi lập gia đình với bà xã DJ Tiên Moon. Sau 2 năm chung sống, cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, vừa qua, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đã đường ai nấy đi sau 4 tháng ly thân. Khoảng thời gian xa nhau, nam ca sĩ làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân. Song, anh đành chấp nhận kết cục chia ly khi vợ nói đã hết tình cảm.

Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" chia sẻ, năm nay, anh phải đón Tết buồn khi không còn không khí gia đình nhỏ quây quần trong thời khắc giao thừa. "Ngoài ly hôn vợ, bố tôi cũng vừa mới mất nên Tết năm hoàn toàn thay đổi so với mọi năm. Tôi tạm ngưng mọi show diễn để lo cho gia đình và đón Tết cùng con trai".

Năm nay, Vũ Duy Khánh sẽ đón Tết cùng con trai. 

Thiếu vắng người "giữ lửa" trong nhà, Vũ Duy Khánh thừa nhận là điều khá buồn và không ai mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, khi duyên đã hết, anh thuận theo tự nhiên. Nỗi buồn của nam ca sĩ SN 1989 phần nào vơi đi khi năm nay đón Tết cùng con trai. Anh cho biết, con đã biết nhận thức và thích ở bên cạnh bố. "Tôi đã làm tất cả mọi thứ để vợ hiểu rằng sự hi sinh của người lớn giúp ích cho trẻ con rất nhiều. Song chúng tôi không thể hoà hợp lại với nhau cả trên danh nghĩa bạn bè. Cho nên tôi cố gắng bù đắp cho con trai đón Tết ấm cúng nhất trong vòng tay của bố và bà nội", nam ca sĩ bộc bạch.

Từ ngày 20 Tết âm lịch, gia đình Vũ Duy Khánh đã chuẩn bị hoàn tất mọi thứ để đón Tết. Do năm nay bố anh mất nên mọi người sẽ tập trung tại nhà. Duy Khánh cũng sẽ không đi đâu nhiều do vướng tan. 

Ảnh đón Xuân trước đây của Vũ Duy Khánh, bà xã DJ và con trai.

Nhiều nghệ sĩ sau ly hôn vẫn sẵn sàng tái hợp vì con trong dịp sinh nhật hay ngày trọng đại. Với Vũ Duy Khánh, anh đã lên kế hoạch cho vợ cũ sẽ cố gắng cuối tuần giành thời gian cho con, cùng nhau đi mua sắm, vui chơi trên tinh thần là những người bạn tốt. "Còn việc làm được hay không phụ thuộc hoàn toàn vào vợ cũ vì tâm lý cô ấy vẫn chưa ổn định sau ly hôn" - anh nói.

Trong năm, Vũ Duy Khánh xem những ngày Tết vô cùng trọng đại và thiêng liêng. Khi bố anh còn sống, ông là người lo mọi thứ trong nhà từ việc cúng kiến ông bà, trang hoàng nhà cửa, đón khách... Năm nay, Vũ Duy Khánh là người chịu trách nhiệm thay bố. "Đảm nhận vị trí trụ cột mới trong nhà, tôi hiểu rõ trọng trách của mình. Vì vậy, thay vì chạy show ngày Tết, tôi giành hết thời gian chăm lo gia đình". 

Mới đây, Vũ Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài về việc đã nói chuyện lại với vợ cũ.

Anh Viết:

"Lâu lắm rồi mới ngồi nói chuyện với bạn ý.

Thật sự cho đến giờ, mọi chuyện cũng đã an bài và mọi lỗi lầm mình xin nhận hết. Mình có nói với bạn ý rằng, ly hôn rồi, chúng ta không nên nhắc đến nhau trong những câu chuyện riêng của mỗi người, vì dù sao anh là bố của con em và em là mẹ của con anh, có xấu xí gai góc thế nào thì vẫn là như vậy. Thế nên hãy cứ cư xử với nhau vui vẻ tránh để ảnh hưởng đến con trẻ.

Chúng mình thống nhất cuối tuần sẽ đưa Bull đi chơi chung, những ngày quan trọng trong cuộc đời sẽ có mặt cùng nhau vì Bull, và nếu ai đó có cuộc sống riêng thì cũng không được phép làm ảnh hưởng đến Bull.

Thôi thì hết duyên hết nợ, mối người 1 số, có cố cũng chẳng được. Dù sao thì mình và bạn ý cũng thống nhất được quan điểm chia tay nhau trong văn minh.

Ngày trước mình và bạn ý là 2 anh em thân, chúng mình đến với nhau từ những điều chân thành nhất, hy sinh mọi thứ vì nhau để có được cùng nhau 1 đứa con.

Đến giờ duyên hết nợ tan, chúng mình lại quay về trạng thái ban đầu chứ có gì đâu mà thù hận.Thấy bạn ý thoải mái và vui vẻ với cuộc sống, thật sự là mình rất yên lòng....

Làm được gì tốt cho nhau, mình hãy cứ làm bạn nhé... Chia tay đâu phải là hết bạn nhỉ".

Vũ Duy Khánh: Vợ DJ chủ động bế con ra khỏi nhà và đòi ly hôn

Khi vợ cũ chủ động bế con ra khỏi nhà và đòi ly hôn, Vũ Duy Khánh đã giành 4 tháng làm mọi thứ cứu vãn hôn nhân. Tuy nhiên,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây