Vì sao Hữu Thắng vẫn cho Tuấn Tài đá chính khi gặp Thái Lan?

Thứ sáu - 25/08/2017 10:59

Vì sao Hữu Thắng vẫn cho Tuấn Tài đá chính khi gặp Thái Lan?

Trận đấu có ý nghĩa sống còn nhưng HLV Hữu Thắng vẫn tiếp tục sử dụng Tuấn Tài - tiền đạo bị nhiều người cho là "chân gỗ".

Chiều 24/8, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trên sân vận động Shah Alam (Malaysia) có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội ở SEA Games 2017. Trong trận này, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tin tưởng xếp Tuấn Tài đá cặp tiền đạo cùng Công Phượng.

Quyết định này của thuyền trưởng U22 Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ và khó hiểu. Tại sao một tiền đạo phong độ không tốt, chạy chỗ kém, dứt điểm yếu nhưng vẫn được đá chính? 

Trước đó, trong trận hòa U22 Indonesia, Tuấn Tài đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đặc biệt cuối trận, tiền đạo đang khoác áo CLB SLNA khi đối mặt khung thành Indonesia nhưng lại sút đúng vị trí thủ môn đội bạn. 

Kết thúc trận đấu, Tuấn Tài đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên trang mạng xã hội. Thậm chí, anh còn bị chế ảnh là "tiền đạo chân gỗ".

Theo các bạn, tại sao HLV Hữu Thắng vẫn chọn Tuấn Tài ra sân?

HLV Hữu Thắng vẫn cho Tuấn Tài đá chính khi gặp Thái Lan. 

Sau 4 lượt trận, Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng B môn bóng đá nam, với 10 điểm sau bốn lượt trận cùng hiệu số bàn thắng thua +11. Thái Lan có cùng 10 điểm, nhưng xếp thứ hai vì hiệu số bàn thắng thua ít hơn, +6.

Thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ cần một kết quả hoà là vào bán kết. Trong khi đó, đối thủ cần chiến thắng để chắc vé đi tiếp. Đội cạnh tranh vé với Việt Nam và Thái Lan là Indonesia gặp đội đang đứng cuối bảng Campuchia. Nhiều khả năng, thầy trò Luis Milla sẽ có một chiến thắng đậm.

>> Xem thêm:  U22 Việt Nam có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games

Vũ Phong

'Luis Suarez diễn quá giỏi, hãy trao anh này giải Oscar' 
Tại sao Ronaldo việt vị rõ ràng nhưng trọng tài không thổi? 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây