Tuyệt chiêu câu cá bằng chai nhựa và bột mì ở Vũng Tàu

Thứ sáu - 06/01/2017 00:26

Tuyệt chiêu câu cá bằng chai nhựa và bột mì ở Vũng Tàu

Không cần lưỡi và mồi câu, người đàn ông đứng trên đường ném vỏ chai chứa nước bột mì xuống sông, rồi thoăn thoắt kéo lên những con cá trước sự ngạc nhiên của nhiều người. 

Mạng xã hội chia sẻ video ghi cảnh cách câu cá đối kỳ lạ của một nhóm người ở con sông trên đường Bến Đình (TP Vũng Tàu). Trong video, những người này không buông cần thả mồi như thường thấy, mà đứng trên bờ ném chai nhựa chứa nước bột mì xuống sông rồi thoăn thoắt kéo cá lên bờ.

Chai nước mà họ dùng để câu là các chai nhựa trong suốt đã được cắt phần đầu, có gắn cục chì và buộc dây cước ở hai bên hông. Mồi câu  là bột mì pha loãng trong nước. 

Thấy người đàn ông kéo lần lượt những con cá đối, cá rô lên bờ đơn giản, một người dân trằm trồ: "Cách câu này nó kỳ kỳ sao ấy, giờ mới thấy. Bá đạo! Cao thủ thật". > Xem video

Câu cá bằng chai nhựa ở Vũng Tàu. Ảnh chụp từ video

Đoạn video này thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận trên cộng đồng. Nhiều người bất ngờ về cách câu cá độc đáo này. Giải thích về cách câu cá bằng chai, facebooker Hung Le viết: “Cá đối không ăn mồi câu bao giờ và nó không bơi ngược được, khi đã vào chai thì không thể thoát ra. Để bắt cá đối chỉ có dùng vó cất, lưới và câu bằng chai có chứa bột mì mới mang lại hiệu quả. Người câu đứng trên bờ thấy dây cước rung là biết cá đối đang ăn mồi, lúc đó chỉ cần kéo nhanh chai lên bờ theo chiều đứng là bắt được".

>> Xem thêm:  Thọc tay bắt cá bống sao dưới bùn sâu một mét 

Trần Hưng

Video được xem nhiều: Cao thủ câu hàng loạt cá lóc bằng ếch nhựa 

'Sát thủ' thọc tay bắt 60 con lươn trốn dưới ruộng bùn
Cao thủ 'đoán hang bắt ếch' miền Tây 

Chia sẻ video của bạn  tại đây.  

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây