Trưởng nhóm X-Pro đoạt quán quân "Người nghệ sĩ đa tài 2017"

Thứ hai - 12/02/2018 08:23

Trưởng nhóm X-Pro đoạt quán quân "Người nghệ sĩ đa tài 2017"

Quốc Đại giành được điểm số cao hơn từ giám khảo nhưng lại thua Hữu Tín ở phần bình chọn khán giả nên hụt giải quán quân.

Chung kết "Người nghệ sĩ đa tài 2017" diễn ra tối 11.2 với sự tranh tài của top 4. Hữu Tín mang đến tiết mục "Tình yêu cao nguyên". Anh vào vai Y Chang, một anh chàng dân tộc vùng Tây Nguyên, chuẩn bị cưới vợ nên được bạn bè tổ chức tiệc tùng ăn mừng.

Giữa lúc múa hát thì bỗng có tin lâm tặc phá rừng, dân làng cùng nhau chạy ra ngăn chặn thì mới biết đã bị lừa, mục tiêu thực sự của bọn lâm tặc là đốt phá ngôi làng của vợ Y Chang.

Y Chang cùng dân làng chạy về làng thì thấy mọi thứ đã hoang tàn, tưởng rằng buông làng đã bị hại, nhưng bất ngờ, vợ tương lai của Y Chang cùng dân làng xuất hiện. Lúc đó mọi người mới hiểu sự việc là lực lượng kiểm lâm đã biết trước âm mưu của lâm tặc nên đã kip thời ngăn chặn.

Trong tiết mục anh thể hiện ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên" và bản mashup "Đôi mắt Pleiku – Em muốn sống bên anh trọn đời". Mảng miếng hài hước sở trường vẫn được Hữu Tín sử dụng trong đêm chung kết.

“Tín hát liên tục những nốt cao nhưng không chênh phô một nhịp nào. Phần hát và phần dựng của em đều xuất sắc”, Việt Hương khen ngợi. Nghệ sĩ Kim Xuân đồng tình: “Tôi nghĩ nhạc sĩ Nguyễn Cường, ca sĩ Siu Black xem tiết mục của em cũng sẽ thấy vui và tự hào về vùng đất Tây Nguyên".

“Em biết cách lan tỏa cảm xúc đến các diễn viên phụ, đó là thành công của em”, nghệ sĩ Đức Hải nhận xét. Tiết mục của Hữu Tín nhận được điểm tuyệt đối từ nghệ sĩ Kim Xuân và Đức Hải. Điểm bình chọn khán giả: 9.7.

Với tổng số điểm 9,9, Hữu Tín giành ngôi vị quán quân "Người nghệ sĩ đa tài" mùa hai, trị giá 200 triệu.

Quốc Đại đoạt giải á quân chương trình với tiết mục cải lương “Hồn lụa Việt”. Anh giành được số điểm tuyệt đối từ giám khảo nhưng thua Hữu Tín ở phần bình chọn nên chỉ về thứ 2 với giải thưởng 150 triệu.

Lý Thanh Thảo với tiết mục “Tình ca phương Nam” giành được giải ba của chương trình với 100 triệu đồng. Nghệ sĩ Đức Hải không khỏi xúc động khi chia sẻ diễn viên là học trò cũ, cô hiền và ngoan nhất.

Đồng hạng ba cùng Lý Thanh Thảo là MC Vũ Mạnh Cường. Anh mang vở diễn “Việt Nam tươi đẹp” lên sân khấu với sự trợ diễn của Lê Phương.

Diễn viên hài Hữu Tín từng tự tử khi bố mẹ đại gia phá sản

Bố mẹ là đại gia ngành bất động sản, nhưng sau khi cơn lốc bị đóng băng, gia đình anh phá sản khiến các thành viên điêu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây