Trấn Thành “muối mặt” xin lỗi vì bà xã hậu đậu khiến cả đội lao đao

Thứ bảy - 10/02/2018 08:05

Trấn Thành “muối mặt” xin lỗi vì bà xã hậu đậu khiến cả đội lao đao

Hari Won nghe nhầm câu nói của NSND Hồng Vân nên truyền thông điệp sai cho đồng đội khiến Trấn Thành "muối mặt".

"Gala hài Xuân 2018" quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu: NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Yaya Trương Nhi, Khương Ngọc, Đại Nghĩa, Dương Lâm, Hữu Tín… với những màn so tài hài hước nhưng không kém phần "lầy lội".

Đội Trấn Thành – Hari Won – Ninh Dương Lan Ngọc - Hữu Tính và đội của Đại Nghĩa – Yaya Trương Nhi – Khương Ngọc - Dương Lâm xâm nhập ngôi làng của “trưởng thôn” Hồng Vân để quảng cáo bán hàng. Tuy nhiên họ bị vị trưởng thôn khó tính “phủ đầu”.

Sau 2 màn quảng cáo hoành tráng, “trưởng thôn” Hồng Vân kéo các thành viên vào một thử thách bởi nghi ngờ nhóm “người lạ” này có khả năng chung nguồn gốc. 2 đội phải vượt thử thách bằng việc đeo headphone, ngồi trên những quả bóng lơ lửng và tìm cách truyền chính xác thông điệp cho nhau.

Sau vòng 1, Ninh Dương Lan Ngọc khiến câu chúc từ “trưởng thôn” Hồng Vân “lạc trôi” sang một nghĩa hoàn toàn khác, Trấn Thành đã quyết định đưa “bà xã” Hari Won lên vị trí đầu tiên. Trấn Thành không ngờ rằng hành động này cuối cùng đã khiến anh phải “muối mặt” cúi đầu xin lỗi cả khán giả lẫn đồng đội.

Lý do chính là sau khi kết thúc vòng truyền tin với đáp án sai, cả đội phát hiện ngay từ đầu Hari Won đã đọc sai câu chúc trong tay Hồng Vân. Bà xã Trấn Thành thậm chí còn thừa nhận mình không còn nhớ đã truyền câu gì khiến cả đội càng thêm phen “té ngửa”.

Xếp chung đội không ăn thua, Hồng Vân quyết định cho 2 đội bước vào màn thi tài thực sự: “Đua motor”. Để giành chiến thắng, hết Đại Nghĩa quyết tâm “cán qua” Ninh Dương Lan Ngọc lại đến cảnh Dương Lâm “đốn ngã” Hari Won.

Theo lời chỉ điểm của “trưởng thôn”, 2 đội bèn chuyển sang cậy nhờ đến “thần ánh sáng” Hoàng Sơn để xem thử họ có “quan hệ ruột thịt” gì không.

Màn trổ tài ẩm thực của người đẹp 2 đội đã để lại những tràng cười thả ga khi bánh chưng – bánh tét vào tay Hari Won lại trở thành bánh trung thu, còn Yaya Trương Nhi lại có công thức gói bánh chưng như nấu món xôi mặn..

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h đêm giao thừa trên HTV2.

Cô gái đeo đầy vàng khiến Trấn Thành ”vái lạy” giờ ra sao?

Đam mê và có năng khiếu hài hước, Phan Thị Hiên không được chồng ủng hộ theo đuổi làm diễn viên hài kịch.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây