Thí sinh Sing my song hát về phận chuyển giới gây xúc động

Thứ hai - 12/03/2018 08:47

Thí sinh Sing my song hát về phận chuyển giới gây xúc động

Giám khảo Lê Minh Sơn phải thốt lên "Hay quá" và rưng rưng nước mắt khi nghe thí sinh hát về những cô gái "bán hoa" là đàn ông chuyển giới.

Tối 11.3, tập 2 Sing my song – Bài hát hay nhất đã lên sóng và hé lộ nhiều nhạc sĩ, ca sĩ trẻ triển vọng. Các bài hát được gửi gắm trong chương trình cũng mang đến nhiều góc nhìn mới lạ, đầy tính nhân văn và khiến cả 4 HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Hồ Hoài Anh cảm thấy xúc động.

Một trong những tiết mục gây chú ý trong tập 2 là ca khúc Hương sắc trời của chàng trai Lê Minh Phương. Nội dung bài hát nói về số phận của những cô gái “bán hoa”. Tuy nhiên, chi tiết khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và xúc động nhiều hơn là khi những người “bán hoa” này lại là đàn ông chuyển giới.

Minh Phương hát về phận chuyển giới trên sân khấu Sing my song. 

Anh muốn mang những số phận này vào bài hát của mình, và với câu hát: “Sống một đời hư danh, nếm đau buồn hiu quạnh, ai cho em, em mơ...” đã mang đến giây phút đầy lắng đọng trên sân khấu. HLV Lê Minh Sơn nổi tiếng khó tính cũng phải thốt lên “Hay quá!” và thể hiện sự xúc động khi nghe bài hát này của Minh Phương.

Giám khảo Lê Minh Sơn xúc động trên ghế nóng.

Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Trí lại khá bất ngờ khi biết chàng trai này là học trò của mình ở lớp sáng tác. Sau một lúc cân nhắc, Minh Phương đã chọn về đội của thầy mình là HLV Đức Trí.

Ngoài ra, thí sinh Trương Phước Lộc cũng khiến cả khán phòng rưng rưng nước mắt khi hát về vấn đề xâm hại tình dục trẻ em qua ca khúc Ông kẹ. Đây cũng là chủ đề nóng đang được xã hội quan tâm thời gian này.

Đứng sau tấm màn nhung, cùng bóng đen bao trùm phía trước, Phước Lộc hát lên như tiếng gọi đau đớn của các bé bị xâm hại, giai điệu và ca từ như lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh và mong họ dành thời gian quan tâm con mình nhiều hơn.

Bài hát phản ánh vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em được thí sinh Phước Lộc đưa lên sân khấu.

Theo dõi trên ghế nóng, HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn đã nước mắt lưng tròng và thể hiện sự xúc động trước câu chuyện trong bài hát. HLV Giáng Son cũng nổi da gà và trân trọng tác phẩm âm nhạc của Phước Lộc. Cuối cùng, chàng trai này đã chọn về đội của Lê Minh Sơn.

Dàn trai đẹp bước qua đời Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Ít người biết, Hương Giang từng có mối tình đơn phương dành cho cầu thủ Trọng Đại U23 Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây