"Tháng Năm Rực Rỡ" thu 35 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày chiếu

Thứ hai - 12/03/2018 19:21

"Tháng Năm Rực Rỡ" thu 35 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày chiếu

Bộ phim của Nguyễn Quang Dũng trước đó đã tăng suất chiếu sớm và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Trailer phim Tháng Năm Rực Rỡ

Tháng Năm Rực Rỡ là bộ phim tiếp theo của điện ảnh Việt được làm lại từ phim gốc Hàn Quốc. Dù mới chỉ bắt đầu chiếu chính thức từ ngày 9.3 nhưng nhờ các suất chiếu sớm, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thu về 35 tỷ đồng với nhiều buổi chiếu kín chỗ. 

Dàn diễn viên trẻ đẹp là một trong những yếu tố kéo khán giả ra rạp

Trước đó, nhà sản xuất của Tháng Năm Rực Rỡ đưa ra thông tin về 3 ngày chiếu sớm của phim, tuy nhiên hiệu ứng từ khán giả về bộ phim khá tốt nên ê-kíp đã quyết định mở thêm một số suất chiếu vào ngày 7.3. Hầu hết các suất chiếu này của phim đều rơi vào tình trạng cháy vé, khiến tác phẩm trở thành một trong số ít những phim có tỷ lệ chiếm giữ ghế tại các rạp cao nhất trong vài năm gần đây. 

Tính tới hết 11.3, phim đã đón gần 500 nghìn lượt người xem và đạt doanh thu 35 tỷ đồng dù mới chiếu chính thức được 3 ngày. Đây là tín hiệu tốt cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi bộ phim vẫn còn đường dài phía trước và hiện vẫn có lượng suất chiếu dày đặc.

Trong khi đó, dàn diễn viên trưởng thành lại cực kỳ duyên dáng và hài hước

Hiệu ứng truyền miệng về Tháng Năm Rực Rỡ được đánh giá là rất hiệu quả khi phim được lòng khán giả đại chúng. Lý do bởi chủ đề tình bạn của phim đã đánh trúng tâm lý nhiều đối tượng khán giả, nhiều người xem tìm thấy bản thân mình trong phim. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước của phim và dàn diễn viên trẻ đẹp cũng là điểm cộng thu hút khán giả đến rạp. 

Tháng Năm Rực Rỡ là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sau hai tác phẩm không thành công của anh gần đây là Siêu Nhân XDạ Cổ Hoài Lang. Lần đầu thực hiện một bộ phim remake, Dũng "khùng" đã khẳng định được rằng mình khá chắc tay trong công việc Việt hóa một kịch bản đến từ nước ngoài. Ngoài ra, sự tiết chế trong các tình huống hài cũng là điểm đáng khen ngợi đối với tác giả phim.

Sự đầu tư chỉn chu của Nguyễn Quang Dũng đã được khán giả đón nhận

Với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu gồm Minh Hằng, Hồng Ánh, Mỹ Duyên, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh..., phim khá may mắn khi có thể tập hợp được lượng khán giả đáng kể từ fan của các người đẹp này. Tháng Năm Rực Rỡ hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Tháng Năm Rực Rỡ: Bật cười vì thời học trò ”nghịch như quỷ” ai cũng có

Dù là một tác phẩm remake, bộ phim của Dũng “khùng“ lại có rất nhiều chất Việt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây