“Soái ca” Phan Anh, Công Vinh hé lộ món quà cho bà xã ngày 8/3.

Thứ ba - 07/03/2017 10:15

“Soái ca” Phan Anh, Công Vinh hé lộ món quà cho bà xã ngày 8/3.

Không nhất thiết phải là những món quà đắt đỏ, tốn kém thì phụ nữ mới cảm thấy hạnh phúc. Những món quà đúng ý, chân thành của các “soái ca” Việt như Công Vinh, Phan Anh vẫn giúp họ ghi điểm trong mắt người phụ nữ yêu thương.

Những dịp lễ hay sinh nhật trước, Công Vinh thường chọn quà đắt tiền với mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho bà xã.

8/3 năm nay, cựu tuyển thủ chọn một món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn, đó là một đôi giày cao gót êm ái màu đỏ rượu của Juno nhằm giúp Thuỷ Tiên di chuyển dễ dàng hơn khi biểu diễn. Món quà giúp Công Vinh thể hiện sự tinh tế của người đàn ông dành cho người vợ ca sĩ. 

Tại Hà Nội, MC Phan Anh dẫn vợ đến cửa hàng giày nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Anh nhiệt tình tư vấn và mua cho vợ đến bốn đôi giày.

Không việc bận rộn nên không có nhiều thời gian sớm tối cùng vợ, anh mua giày nhằm gửi gắm ý nghĩa động viên và luôn bên cạnh vợ trong từng bước chân.

Gil Lê chọn mua một đôi giày xinh xắn như lời chúc cô bạn thân như người nhà - Chi Pu - của mình luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Sau nhiều lần cầm lên đặt xuống và còn gọi điện nhờ tư vấn, Gil Lê quyết định chọn hai đôi giày cao gót để tặng Chi Pu.

Angela Phương Trinh hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ cho đôi chân xinh. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng một tập thể.  Trinh sẽ đi thật nhanh bằng chính đôi chân này và sẽ đi thật xa với ekip yêu dấu của mình.

Không cần “soái ca”, Lan Ngọc đến cửa hàng tự thưởng cho mình một đôi giày nhân 8/3 của thương hiệu Juno. Cô cho biết mình có thể không quá cầu kỳ về trang phục nhưng cô thích một đôi giày bền chắc và có kiểu dáng đẹp, vì "Một đôi giày đẹp sẽ đưa chúng ta đến những miền đất đẹp".

Xem thêm tại Facebook  www.facebook.com/giayjuno  hoặc website  juno.vn

Hotline: 1800 1162 

Email: cskh@juno.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây