Số phận trái ngược của Lưu Diệc Phi và dàn sao "Kim phấn thế gia" sau 15 năm

Thứ ba - 13/02/2018 00:14

Số phận trái ngược của Lưu Diệc Phi và dàn sao "Kim phấn thế gia" sau 15 năm

Đổng Khiết từ ngọc nữ thành gái hư vì ngoại tình, Lưu Diệc Phi dù được ghi nhận về nhan sắc nhưng mang danh "thuốc độc phòng vé".

Cuối tháng 1.2018, ê-kíp phim Tân Kim phấn thế gia đã xác nhận sẽ khởi quay tác phẩm kinh điển này trong năm nay. Theo Sina, Tân Kim phấn thế gia sẽ được chia thành 2 phần, tổng cộng 80 tập. Hiện tại, dàn diễn viên tham gia bản remake vẫn được giữ kín với giới truyền thông.

Thông tin Kim phấn thế gia được remake khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người cho rằng, bản mới khó lòng vượt qua được sự thành công quá lớn của bản chính thực hiện năm 2003 với dàn diễn viên nổi tiếng: Trần Khôn, Lưu Diệc Phi, Đổng Khiết, Thư Sướng...

Trần Khôn - Đổng Khiết, cặp đôi kinh điển làm nên thành công của Kim phấn thế gia (2003).

Kim phấn thế gia kể về gia tộc giàu có ở Trung Quốc trong bối cảnh những năm 1920. Kim Yến Tây (Trần Khôn) - chàng trai phong lưu con nhà giàu có phải lòng Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết), cô gái có xuất thân bình dân nhưng xinh đẹp và dịu dàng. Phải mất nhiều thời gian, Kim Yến Tây với chinh phục được trái tim Lãnh Thanh Thu. Trở thành con dâu nhà họ Kim, cô gặp phải muôn vàn khó khăn. Lúc này, Kim Yến Tây lại ngã vào vòng tay tiểu thư Bạch Tú Châu (Lưu Diệc Phi).

Biến cố xã hội cùng những mâu thuẫn trong gia đình khiến dòng tộc Kim phấn lụi bại. Lãnh Thanh Thu được giải thoát cùng đứa con chưa đầy 1 tuổi. Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Trương Hận Thủy, do Lý Đại Vi đạo diễn.

Sau 15 năm phát sóng, dàn sao Kim phấn thế gia (2003) có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Trần Khôn - Kim Yến Tây: Kín đáo chuyện đời tư, diễn xuất thuộc phái thực lực

Trần Khôn chứng tỏ diễn xuất ngày một chín muồi

Kim Yến Tây là một trong những vai diễn rất thành công của Trần Khôn. Thời điểm gia nhập đoàn phim, anh đã 27 tuổi. Sau Kim phấn thế gia, tài tử sinh năm 1976 gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình như Vân thủy dao (2006), Họa bì (2008), Hoa Mộc Lan (2008), Long môn phi giáp, Ma thổi đèn: Tầm Long quyết....

Bộ phim truyền hình gần đây nhất của Trần Khôn là Hoàng quyền hợp tác cùng Nghê Ni. Có sự nghiệp ấn tượng song Trần Khôn rất kín đáo trong chuyện đời tư. Anh công khai mình có một cậu con trai song từ chối tiết lộ danh tính về mẹ đứa trẻ.

Đổng Khiết - Lãnh Thanh Thu: Hình tượng ngọc nữ sụp đổ vì ngoại tình

Năm 2003, Đổng Khiết vụt sáng thành sao khi thể hiện thành công vai cô nữ sinh Lãnh Thanh Thu ngây thơ, trong sáng, hiền dịu. Cuộc đời đầy bi kịch của Lãnh Thanh Thu khi làm dâu nhà quyền quý lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Sau thành công của bộ phim, Đổng Khiết được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh xứ Trung với đời tư sạch. Năm 2012, cô đánh mất hình tượng vì scandal ngoại tình với Vương Đại Trị, đôi co với Phan Việt Minh trên mặt báo khi ly hôn. 

Tai tiếng giật chồng khiến Đổng Khiết bị người hâm mộ tẩy chay suốt nhiều năm qua

Đầu tháng 2 vừa qua, vợ Vương Đại Trị bất ngờ "khui" lại chuyện cũ, tố Đổng Khiết từng mang thai và phải sang Nhật phá. “Cha mẹ Vương Đại Trị không bao giờ chấp nhận Đổng Khiết vào cửa nhà họ Vương. Hai người đều hiểu Đổng Khiết là nguyên nhân khiến Vương Đại Trị thân bại danh liệt”, vợ Đại Trị kể thêm.

Giờ đây, tên tuổi cô không còn được như xưa nhưng vẫn đóng phim đều đặn. Sắp tới, cô sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với tác phẩm Hậu cung Như Ý truyện.

Lưu Diệc Phi - Bạch Tú Châu: Danh xưng "thuốc độc phòng vé" vì diễn dở

Thời điểm đóng Kim phấn thế gia, Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi. Cô thủ vai nàng tiểu thư kiêu kỳ và si tình với Kim Yến Tây. Đây là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của diễn viên sinh năm 1987.

Sau thành công của phim, Lưu Diệc Phi được giao nhiều vai diễn chính trong tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Vương Ngũ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện nữ u hồn... 

Thần tiên tỷ tỷ chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất

Vài năm gần đây, Lưu Diệc Phi dành thời gian đóng phim điện ảnh song hầu hết các tác phẩm khi ra mắt đều có doanh thu thấp và nhận nhiều chỉ trích của khán giả như Tình yêu thứ ba, Dạ khổng tước, Lộ thủy hồng nhan, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa... Vì lý do này, "thần tiên tỷ tỷ" bị gán mác "thuốc độc phòng vé" và thường xuyên lọt top diễn viên có diễn xuất dở.

Cuối tháng 1.2018, cô xác nhận chia tay tài tử Hàn Quốc Song Seung Heon sau 3 năm hẹn hò. 

Thư Sướng - Kim Mai Lệ: 15 năm vẫn đóng vai phụ

Thư Sướng thủ vai Kim Mai Lệ - cô em gái ngây thơ của Kim Yến Tây. Thời điểm đóng Kim phấn thế gia, Thư Sướng mới 16 tuổi. 

Thư Sướng có sự nghiệp lận đận

Đóng phim từ năm 5 tuổi, Thư Sướng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Bảo liên đăng, Thiên long bát bộ (2003)... Dù diễn xuất được đánh giá cao song cô chỉ "loay hoay" với các vai diễn phụ. 

Kiều Chấn Vũ - Hạo Nhiên: Mỹ nam chuyên vai phụ

Với ngoại hình điển trai, thư sinh, Kiều Chấn Vũ được xếp vào hàng thiên nhai tứ mỹ của màn ảnh Hoa ngữ. Anh vào vai Hạo Nhiên là một nhà thơ yêu nước, có tư tưởng tiến bộ.

Kiều Chấn Vũ cũng lận đận không kém Thư Sướng

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại không mấy ấn tượng khi chỉ tham gia toàn vai phụ như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoa tư dẫn, Tư mỹ nhân. Bù lại, Kiều Chấn Vũ có cuộc sống rất hạnh phúc bên bà xã Vương Thiện Nhất.

Tình cũ Lưu Diệc Phi diễn cảnh nóng táo bạo trong phim 18+

Song Seung Heon và Lim Ji Yeon có nhiều cảnh mùi mẫn trong “Obsessed”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây