Sau lễ ăn hỏi, DJ nóng bỏng công khai "quyền sở hữu" với Khắc Việt

Thứ hai - 12/03/2018 14:27

Sau lễ ăn hỏi, DJ nóng bỏng công khai "quyền sở hữu" với Khắc Việt

"Xong xuôi rồi, chính thức là chồng mình rồi nhé. Mãi mãi vợ sẽ chỉ yêu có một mình chồng của vợ thôi" - Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Sáng 11.3, Khắc Việt cùng bạn gái DJ xinh đẹp đã làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng của cô dâu ở Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ như: Quốc Thiên, Dương Hoàng Yến, Hà Anh, Yanbi, Vương Anh Tú, hotboy Cung Huy, Vương Anh... Sau ngày trọng đại, bà xã DJ của Khắc Việt đã có những chia sẻ khá mùi mẫn, với mục đích nhắn nhủ nam ca sĩ về chặng đường tình yêu mà cặp đôi sẽ cùng nhau đi tiếp trong tương lai.

Khá ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào, Thanh Thảo viết: "Xong xuôi rồi, chính thức là chồng mình rồi nhé. Mãi mãi vợ sẽ chỉ yêu có một mình chồng của vợ thôi. Yêu mãi mãi yêu". Đáp lại lời nhắn từ bà xã, Khắc Việt còn hài hước nói: “Chúc mừng em nhé Thảo Bebe, chồng em nhìn đẹp trai quá”. 

Bà xã DJ xinh đẹp và Khắc Việt trong lễ ăn hỏi ngày 11.3.

Đoạn hội thoại này của vợ chồng Khắc Việt - Thanh Thảo ngay sau khi được đăng tải lên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Rất nhiều người không giấu được “ghen tỵ” khi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. 

Ngoài lời nhắn nhủ dành cho chồng, DJ Thanh Thảo còn gửi lời cám ơn tới bạn bè, các quan khách đã tới chung vui cùng vợ chồng cô trong ngày đính hôn. Nữ DJ xinh đẹp cũng không quên hẹn mọi người sẽ gửi thiệp mời cưới trong vài ngày tới. Thiệp cưới của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo được thiết kế hình vé máy bay rất ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Hiện tấm thiệp đang được gửi đến tay các quan khách để tham dự lễ cưới cuối tháng 3 này.

Khắc Việt và DJ Thanh Thảo công khai tình cảm hồi tháng 7.2017. Đến tháng 10.2017, nam ca sĩ chính thức cầu hôn bạn gái ở một không gian lãng mạn tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của một số bạn bè thân thiết. Dưới ánh nến và hoa, hình ảnh Khắc Việt quỳ gối đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái xinh đẹp đã lập tức gây “bão” mạng xã hội. 

"Hôm nay có bạn bè của em, bạn bè của anh - những người rất thân. Anh muốn từ giờ phút này và mai sau nữa, em sẽ mãi mãi là người bước cùng anh. Anh muốn nói với em là khi mình cưới nhau xong, em không cần phải là người phụ nữ suốt ngày lao đầu trong bếp. Anh muốn em và anh có một cuộc sống đầy đủ. Và anh sẽ là người cùng em bước trên con đường viết tiếp những ước mơ của 2 đứa, tất cả những gì đã dự định. Em đồng ý làm vợ anh nhé?" - Khắc Việt bộc lộ tình cảm với Thanh Thảo trong tiệc cầu hôn.

Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi luôn dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và nhiều lời khen "có cánh".

Chia sẻ về bà xã với báo chí, Khắc Việt dành nhiều lời khen: “Tôi từng phải đi diễn liên tục nhiều ngày và nghĩ rằng mình đã là người chăm chỉ. Thế nhưng, khi gặp Thảo, tôi cũng phải nhắc nhở vì cô ấy chăm chỉ làm việc hơn rất nhiều. Tôi yêu cô ấy bởi sự cần cù và khác hẳn với vẻ ngoài ăn chơi”.

Bà xã Khắc Việt tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 thường được gọi là Thảo Bebe hiện đang làm DJ. Cô xuất thân từ Học viện Múa quốc gia. Bên cạnh những vai trò như diễn viên múa, dancer, MC, model, Thanh Thảo còn sở hữu một shop thời trang riêng.

Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe

Dù đã cận kề ngày ăn hỏi nhưng tối 10.3 nam ca sĩ vẫn miệt mài chạy show tại Bắc Kạn và trở về Hà Nội trong đêm để...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây