Sau khi tố từng suýt bị cưỡng bức, Võ Hạ Trâm ẵm giải nhất tuần

Thứ sáu - 16/03/2018 10:56

Sau khi tố từng suýt bị cưỡng bức, Võ Hạ Trâm ẵm giải nhất tuần

Võ Hạ Trâm được đánh giá cao nhờ giọng hát kỹ thuật, giúp cô có chiến thắng đầu tiên trong đêm thi.

Võ Hạ Trâm hát "Xót xa".

Tập 3 "Hãy nghe tôi hát" chủ đề ca sĩ Mạnh Đình được phát sóng tối 15.3. Võ Hạ Trâm chọn thể hiện ca khúc "Xót xa", tiếc thương cho thân phận người phụ nữ trong vũ trường. Những nốt trầm buồn lên cao giúp cô chuyển tải sự đắng cay, dang dở của tình yêu.

Giám khảo chủ đề - ca sĩ Mạnh Đình khen ngợi: “Anh không ngờ bài hát này lại có thể trình bày với phong cách liêu trai, chí dị và quyến rũ như vậy. Trước đây thì anh hát theo Rumba, hơi đều đều, nhưng bây giờ anh thấy em phối theo kiểu hiện đại, gần gũi hơn rất nhiều. Anh lại thấy mình đi theo sau em một bước rồi”.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Qua bài hát tôi phát hiện Trâm không chỉ hát hay mà còn giỏi về ngôn ngữ hình thể, diễn rất tốt”. Danh ca Phương Dung cho rằng Võ Hạ Trâm xứng đáng trở thành một trong “tứ nhân bang” Mạnh Đình, Phương Dung và Thái Châu khi hát ca khúc này. Cô  nhận về 39,2 điểm, giành giải nhất tuần.

Mai Quốc Việt lột tả chân thật nỗi buồn tuyệt vọng của mối tình không trọn vẹn trong ca khúc "Vết thương cuối cùng". Anh không chỉ gây ấn tượng với màn vừa nằm vừa hát mà còn khiến giám khảo một phen thót tim với màn đu dây tự tử cuối phần thi.

Danh ca Phương Dung đánh giá: “Giọng em rất dày, khi em xuống nhẹ nhàng và lên cao cũng rất ngọt ngào, đó là một điều khó. Cô nghĩ bài này ngoài Mạnh Đình thì ít có nam ca sĩ nào hát được như Việt”. Danh ca Thái Châu thán phục nhưng lại thấy sợ cái kết bay vút lên cao đầy mạo hiểm của nam ca sĩ.

Như Trang bất ngờ vì thể hiện nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng khoe được giọng ca nội lực và diễn xuất tình cảm trong ca khúc "Gửi về anh".

Mạnh Đình nhận xét: “Anh rất thích giọng hát của Như Trang trong ca khúc này, vừa thùy mị, vừa mượt mà. Đặc biệt, dáng vóc của em là đã ăn đứt điểm của tôi rồi”. Danh ca Thái Châu: “Anh có lời khen cho Trang đã tiếp thu ý kiến của  giám khảo và tiến bộ qua từng ngày”.

Nguyễn Lê Bá Thắng gặp phải vấn đề sức khỏe do gặp nhiều áp lực trong công việc và học tập. Anh gây thất vọng  khi thể hiện ca khúc "Trúc đào". Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Thắng hát bài này rất tình cảm, nhưng mà nhỏ quá nguyên khúc đầu anh không nghe gì cả”. 

Thất vọng với giọng hát giảm sút của nam ca sĩ, danh ca Phương Dung dọa quất 5 roi nếu lần sau anh còn tái phạm. Mạnh Đình buồn khi Bá Thắng chưa thể hiện thành công ca khúc này. 

Cao Mỹ Kim chọn ca khúc "Chuyện hẹn hò" nhưng vì cơn sốt, ho kéo dài từ trước đêm thi khiến phần dự thi của cô không được trọn vẹn. Tiết mục của người đẹp tạo nhiều ý kiến trái chiều cho bộ ba giám khảo.

Danh ca Thái Châu cho rằng Cao Mỹ Kim thể hiện đúng ý đồ của nhạc sĩ khi hát ca khúc với chất giọng nhẹ nhàng, trách móc của người con gái. Ngược lại, Mạnh Đình nói bài hát không thích hợp với giọng nữ như thí sinh. Ở vị trí trung lập, danh ca Phương Dung khuyên nữ diễn viên nên tập hát nhiều hơn trước.

Chọn ca khúc "Buồn", Trần Vũ dàn dựng tiết mục ma quái như một vở nhạc kịch. Anh tiếp tục phát huy tài năng hòa âm phối khí khi làm mới theo giai điệu Blue đầy thú vị. Danh ca Thái Châu thích thú trước bản phối mới tuy có nhanh nhưng vẫn giữ được sự lãng mạn, du dương hơn.

Danh ca Phương Dung khen: “Với phần dàn dựng ma quái cùng giọng hát điêu luyện, dày và đầy cảm xúc của Trần Vũ, như đang xem một vở nhạc kịch chứ không còn chấm thi nữa”. Mạnh Đình - người từng thể hiện thành công ca khúc này lại không mấy hài lòng về cách phối mới này của Trần Vũ. Nam giám khảo tự nhận cổ hủ, theo ý kiến bản thân cho rằng bản phối của mình vẫn là hay nhất.

Ký ức sợ hãi của Võ Hạ Trâm khi suýt bị bầu show cưỡng bức

Nhắc lại chuyện cũ, Võ Hạ Trâm muốn đây sẽ là bài học cảnh giác với những nghệ sĩ khác vì showbiz vẫn còn rất nhiều...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây