Sao Việt tu sửa vòng một, có gì sai?

Chủ nhật - 11/03/2018 12:45

Sao Việt tu sửa vòng một, có gì sai?

Không phải ngẫu nhiên, phần đông sao nữ trong showbiz quyết định đi “nâng cấp” vòng một sau một thời gian hoạt động nghệ thuật.

Vài năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là chuyện quá xa lạ trong làng giải trí. Thi thoảng, khán giả lại thấy một vài người đẹp xuất hiện với diện mạo thay đổi. Ngoài việc chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt, phẫu thuật nâng ngực được nhiều sao nữ ưa chuộng hơn cả. Đại tu vòng một không chỉ giúp cải thiện vóc dáng, trở nên gợi cảm, nóng bỏng hơn trong các bộ hình, MV, phim ảnh mà còn giúp sao tăng thêm phần tự tin khi xuất hiện trước công chúng. 

Thế nhưng, nhiều mỹ nhân vừa tu sửa vòng một đã bị chỉ trích, bàn tán vì phản cảm, làm mất đi nét đẹp tự nhiên. Cũng vì vậy, nhiều người đẹp đem chuyện "đại tu" ra khoe nhưng có người cố giữ bí mật, khi bị hỏi thì hoặc im lặng, hoặc vin vào cớ tập gym nên nở nang, trang phục nâng đỡ...

Dù thời gian đầu sau nâng ngực, Vũ Ngọc Anh bị chê bai khá nhiều nhưng cô luôn thoải mái chia sẻ quyết định này trước báo giới mỗi khi được hỏi.

Tu sửa vòng một: Cách sao mua tự tin và đắt show

Nữ diễn viên trẻ Jun Vũ - người vừa nhận không ít bình luận tiêu cực liên quan đến việc nâng cấp vòng một - trả lời báo chí: “Việc nâng cấp vòng một đó cũng chỉ là quyết định để sau này tôi có thể dễ dàng hóa thân vào những nhân vật sexy, giúp tôi có khả năng diễn xuất đa dạng hơn. Tôi muốn khẳng định điều này: nâng ngực không có nghĩa là tôi đánh mất đi sự trong sáng. Tôi chỉ không muốn đóng đinh bản thân vào một hình tượng”.

Để giải thích rõ hơn về quyết định cải thiện vòng một, Jun Vũ khẳng định thêm: “Tôi không quan niệm sexy là phải có vòng một căng đầy. Nói vậy mọi người sẽ hỏi tại sao vẫn nâng ngực? Nhưng đó lại là sở thích của tôi, ba vòng đầy đủ và đầy đặn”.

Ngay lần đầu xuất hiện sau nâng ngực, Jun Vũ đã nhận vô vàn ý kiến trái chiều từ công chúng

Cũng đứng trước nhiều lời bàn tán từ công chúng khi đột nhiên xuất hiện với vòng một “khủng”, MC Vân Hugo thoải mái bày tỏ: “Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả". Thậm chí, cô còn tiết lộ luôn mức giá thẩm mỹ vòng một dao động từ 3000 - 5000 USD tuỳ cơ sở thực hiện.

Ngoài việc để thoả mãn nhu cầu làm đẹp của bản thân, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân còn cho biết, sau khi nâng ngực, trùng tu nhan sắc, cô lại đắt show hơn hẳn: “Sau khi trùng tu nhan sắc, tôi cảm thấy vui vì đi đến đâu, mọi người cũng đều khen cơ thể của mình. Từ ngày nâng ngực, độn mông, tôi đắt show hơn khi thường xuyên nhận được nhiều lời mời đóng phim, dự sự kiện. Với tôi, đây là thành quả mà tôi xứng đáng có được sau khi trải qua quá nhiều nỗi đau về thể xác”.

Phải thừa nhận, ba vòng đầy đặn, vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng đã trở thành hình thể lý tưởng để các sao nữ hướng tới, dù ở showbiz Việt hay thế giới, những quy chuẩn này đều chưa bao giờ lỗi thời. Hiếm có một mỹ nhân nào sống trong làng giải trí lại chịu xuất hiện với vòng một kém đầy đặn. 

Vì vậy, để “mua” sự tự tin bề ngoài cho bản thân, sao nữ nào cũng tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ, đầu tiên là nâng ngực để cải thiện vẻ đẹp. Khi sở hữu vòng một quyến rũ, việc diện các trang phục có thiết kế gợi cảm cũng không thể gây khó dễ cho họ, thậm chí còn tôn thêm vẻ đẹp vốn có. Cho nên, sau quá trình tu sửa vòng một, nhiều mỹ nhân đắt show hơn cũng không còn là chuyện quá khó hiểu.

MC Vân Hugo bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán của dư luận

Những tranh cãi chuyện "Đẹp nhân tạo, lép tự nhiên"

Ở các nước châu Á, việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều. Vì thế, nhiều người đẹp tỏ ra ngại ngùng khi đề cập tới chuyện dao kéo. Nhiều sao nữ từng vướng nghi án nâng ngực như Hoa hậu Mai Phương Thuý, Kỳ Duyên... đều phủ nhận hoặc im lặng cho qua chuyện.

Không ít mỹ nhân Việt sẵn sàng nói không với "dao kéo". Nữ ca sĩ Minh Hằng là ví dụ điển hình khi cô không ngại tuyên bố trên mặt báo: "Hằng không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo". 

Còn với quan điểm của một vài khán giả, họ cho rằng: “Chẳng vấn đề gì chuyện nâng bơm cả, miễn thấy tự tin hơn thì cứ thoải mái. Chỉ mong là chất lượng họ làm tốt, không phải ân hận điều gì là được” - bạn Nguyễn Hoàng Anh nhận định trên mạng xã hội. 

Còn dưới góc độ một chuyên gia, TS. BS Phan Minh Hoàng, Trưởng khoa Tạo hình - Thẩm mỹ, BV Quận 2, TP.HCM lại nhận định: "Hiện nay, nhu cầu phẫu thuật tạo hình nâng ngực của phụ nữ khá phổ biến (chiếm từ 10-15% trong toàn bộ nhu cầu tạo hình thẩm mỹ toàn thân). Tôi cho rằng, việc làm đẹp và nâng cấp vòng 1 là nhu cầu cần thiết để có một thân hình đẹp cân đối và cũng là một chìa khóa để phụ nữ tự tin hơn, thành công và hạnh phúc hơn".

Do đó, để bàn về việc đúng hay sai khi nâng cấp vòng một cũng còn tùy thuộc phần lớn vào nhận định chủ quan của mỗi cá nhân.

Tuyệt kỹ để có vòng một 96cm của ”MC hoa hậu” xứ Trung thích khoe thân

Hoa hậu Trương Kỳ Cách từng nặng tới 90kg. Cô trở nên vô cùng nóng bỏng khi giảm 40kg.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây