Quán quân Thần tượng Bolero ra MV tặng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu - 09/02/2018 15:49

Quán quân Thần tượng Bolero ra MV tặng Đàm Vĩnh Hưng

Hellen Thủy tung sản phẩm đầu tay sau khi rời cuộc thi Thần tượng Bolero để tri ân người thầy dìu dắt cô và dành tặng khán giả đã ủng hộ mình.

MV Tâm sự nàng Xuân.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng chiến thắng thuyết phục cuộc thi nhờ giọng hát liêu trai, tình cảm, bắt tai người nghe khi hát bolero . Tuy nhiên, sau cuộc thi Hellen Thuỷ hạn chế đi hát, cô dành thời gian  tập trung vào học tập với quan điểm con đường nghệ thuật muốn dài lâu thì phải học hành đến nơi đến chốn. Cô sinh viên trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội vẫn cần mẫn đi học hàng ngày. Năm 2018 này, Hellen Thuỷ sẽ tốt nghiệp.

Khác với nhiều thí sinh tham gia show truyền hình thực tế khác, Hellen Thủy muốn tập trung vào học hành bài bản để trở thành một ca sĩ thực thụ.

Không dự định ra sản phẩm, nhưng, bất ngờ lại ra MV Tâm sự nàng Xuân đón Xuân vì một lý do rất…. đặc biệt. Hellen Thuỷ quê ở Ninh Thuận, cô ra Hà Nội học xa nhà, những ngày sắp Tết đến, nhìn người ta xôn xao nói về tết, bàn chuyện tết đến, thấy người người nhà nhà khấp khởi đón Xuân về, Thủy nhớ nhà, nhớ quê, cảm xúc đó khiến cô muốn làm một MV để nói về tâm sự của một người con gái trước “nàng Xuân”, với sự ấm áp ngọt ngào bên gia đình khi xuân đến.

Hellen Thủy chia sẻ, cô chọn ca khúc Tâm sự nàng Xuân bởi thấy ca khúc này rất hợp với tâm tư mình trong tiết trời đón Xuân về. Cũng như bao cô gái, Hellen Thuỷ mong ước những điều tốt đẹp đến, và trước thềm xuân quên đi mọi điều phiền muộn năm qua, được sống trong sự bình yên của gia đình, đất nước.

Với MV Tâm sự nàng Xuân, Hellen muốn dành tặng tới nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như một món quà tri ân tới người thầy đã dõi theo cô suốt thời gian qua.

MV được thực hiện bằng toàn bộ số tiền cát-xê Hellen Thủy dành dụm. Ngay sau khi sản phẩm hoàn thiện, Hellen Thủy đã gửi cho “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng và được khen rất tốt. Trước đó, sau cuộc thi, Mr. Đàm có hỏi Hellen Thủy có dự định ra sản phẩm không để anh hỗ trợ. “Quý ông nhạc Việt” cũng động viên cô trò nhỏ vào Nam để tiện việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên Hellen Thủy vốn quen với cuộc sống Hà Nội nên chỉ biết nói lời xin lỗi.

Việc đầu tư ra sản phẩm với cô vừa là lời tri ân, vừa là để sư phụ yên tâm hơn về mình. Sau khi đoạt quán quân, Hellen Thủy được nhiều bầu show chú ý, Đàm Vĩnh Hưng mỗi lần nhận chương trình ở miền Bắc cũng gọi cô diễn chung nhưng Hellen Thủy luôn ưu tiên hàng đầu cho việc học. Cuộc sống của cô có nhiều thay đổi nhưng không bị đảo lộn bởi cô đã quen với việc chịu áp lực đúng như lời khuyên của người thầy: “Không chịu được áp lực đừng làm nghệ sĩ”.

NSND Lan Hương rơi nước mắt vì ca khúc do Lương Nguyệt Anh sáng tác

Đây cũng là lần hiếm hoi “Em bé Hà Nội” vào vai một người phụ nữ thôn quê chân chất, mộc mạc, bởi hình ảnh của...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây