Phương Mỹ Chi diện váy điệu đà hát hit 20 năm của Mỹ Tâm, Mr. Đàm

Thứ năm - 08/02/2018 21:39

Phương Mỹ Chi diện váy điệu đà hát hit 20 năm của Mỹ Tâm, Mr. Đàm

Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi diện bộ váy công chúa điệu đà, khoe vũ đạo bên giọng ca trẻ Bine Nguyễn trong chương trình của bố nuôi Quang Lê.

MV Ngày Tết quê em - Phương Mỹ Chi .

Tham gia Hát trên quê hương với chủ đề Hạnh phúc đầu xuân của ca sĩ Quang Lê , Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi diện váy công chúa, khoe vũ đạo bên giọng ca trẻ Bine Nguyễn. 

Cả hai cùng thể hiện ca khúc Người tình ơi mơ gì - bản hit cách đây 20 năm của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ về tiết mục của mình, "chị Bảy" cho biết: "Đây là sự kết hợp rất khác vì em được hát dòng nhạc trẻ trung, sôi động rồi còn khoe một chút vũ đạo trong chương trình lớn của ba Lê. Em cảm thấy rất vinh dự và may mắn khi có cơ hội xuất hiện ở Hát trên quê hương số đặc biệt".

Bine Nguyễn từng gây chú ý khi nhiều lần ôm guitar xuống đường phố Mỹ hát để gây quỹ cho các chương trình thiện nguyện. 

Về người bạn diễn mới, Phương Mỹ Chi cho biết, Bine Nguyễn là một giọng ca tiềm năng lại còn rất dễ thương, hoà đồng và đẹp trai. "Em thấy vui khi kết hợp với anh ấy trên sân khấu, chúng em diễn rất ăn ý. Em rất mong mọi người sẽ đón nhận, dành tình cảm cho màn kết hợp này", con gái nuôi Quang Lê bày tỏ.

Vốn quen thuộc với khán giả qua trang phục áo bà ba, áo dài thể hiện các ca khúc quê hương, trữ tình, lần này Phương Mỹ Chi gây bất ngờ lớn khi diện váy lên sân khấu và khoe vũ đạo.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn Phương Mỹ Chi còn thể hiện hai bài hát của cố nhạc sĩ Thanh Sơn: Xuân đẹp làm sao và Đoản ca xuân.

Song song với những bước tiến trên con đường ca hát chuyên nghiệp, Phương Mỹ Chi cũng khiến người hâm mộ yên tâm khi luôn cố gắng hoàn thành việc học văn hoá ở trường và nhiều năm liền giữ vững thành tích học sinh giỏi. Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ cho hay, ở thời điểm hiện tại, việc học vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với bản thân.

Phi Nhung lần đầu kể chuyện nuôi 21 người con

Ngoài con gái ruột Wendy, Phi Nhung còn nhận nuôi 21 trẻ em kém may mắn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây