Những sự thật trong show truyền hình nhiều scandal của Mỹ sắp về Việt Nam

Thứ năm - 15/03/2018 08:42

Những sự thật trong show truyền hình nhiều scandal của Mỹ sắp về Việt Nam

The Bachelor là show truyền hình Mỹ nổi tiếng, có tin rằng Việt Nam sẽ là nước tiếp theo mua bản quyền phát sóng của chương trình này.

Ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2002, The Bachelor - một chương trình hẹn hò thực tế - đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng trong và ngoài nước Mỹ. Với hơn 22 mùa phát sóng, mỗi tập phim đều có rating xếp vào hàng cực cao của phim truyền hình Mỹ. Nhờ đó, đài ABC đã cho ra đời hàng loạt series ăn theo cùng thể loại như The Bachelorette, Bachelor Pad, Bachelor in Paradise hay Bachelor in Paradise: After Paradise.

Hình ảnh quảng bá của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng

Tâm điểm của hương trình là một chàng trai độc thân đẹp trai tài giỏi, anh sẽ bắt đầu các thử thách với những thí sinh nữ (thường có khoảng 25 người), đến cuối cùng, anh sẽ chọn một người phù hợp nhất để cầu hôn. Nhà sản xuất cũng không ngần ngại chi ra những khoản tiền lớn đến đưa các thí sinh chu du cả trong nước lẫn nước ngoài. Các thí sinh nữ sẽ bị loại dần sau mỗi tập, và người cuối cùng sẽ có được một màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn.

Tuy nghe đầy hấp dẫn, nhưng chương trình cũng che dấu nhiều điều không muốn cho khán giả biết đến.

Nhà sản xuất và thí sinh có quan hệ mập mờ

Tại mùa phim thứ 16, thí sinh Jamie Otis tiết lộ rằng các nữ thí sinh “thả thính” không chỉ riêng nam chính mà còn cả các nhà sản xuất. Trên đường đến chỗ ghi hình, cô từng thấy một thí sinh đong đưa với một người trong đoàn.

Jamie Otis trong một tập phát sóng

Thí sinh bị gán ghép vào vai diễn

Cũng như những show truyền hình khác, The Bachelor cũng đầy rẫy drama. Mỗi mùa quay đều cần một người hùng, một nhân vật phản diện, một thằng hề… để gây sự chú ý với khán giả. Vì thế, tính cách mỗi người thể hiện trên TV chưa chắc đã là con người đích thực của họ.

Mỗi tập phát sóng đều có không ít kẻ khóc người cười

Các thí sinh nữ bị chuốc rượu

Rượu vào lời ra là câu nói muôn thuở không bao giờ sai. Có lẽ đây chính là lý do mà các nhà sản xuất The Bachelor luôn cố ép các cô gái uống rượu, để không chỉ khai thác được thêm đời tư của thí sinh, mà còn dễ khiến các cô gái gây gổ với nhau hơn. Thí sinh Leslie Hughes mùa thứ 17 đã chia sẻ với The Daily Beast rằng khi cô đến ghi hình vào lúc 12 giờ trưa, các thành viên đoàn làm phim đã mời cô uống thật nhiều rượu.

Hầu như các tập đều có cảnh các thí sinh uống rượu

Trang phục là do thí sinh tự chuẩn bị

Hầu như không có nhà tài trợ trang phục, mỗi cô gái đều được thông báo tự chuẩn bị trang phục cho mình, bao gồm quần áo tập thể dục, trang phục dạ hội hay theo mùa…Vào tập 3 mùa phát sóng thứ 20, các cô gái từng thầm thì với nhau rằng Olivia (một thí sinh khác) đã phải chi tới 40.000 USD cho trang phục khi tham dự chương trình. Chỉ hai thí sinh trụ lại cuối cùng mới được hỗ trợ trang phục mà thôi.

Mọi trang phục của thí sinh đều phải tự bỏ tiền túi đầu tư

Nhà sản xuất cấm thí sinh ăn uống khi đang ghi hình

Khi thí sinh tham dự thử thách ăn uống, họ không được phép động vào các món ăn bày trên bàn. Thí sinh Sean Lowe mùa 17 chia sẻ trong cuốn sách của anh rằng đồ ăn chỉ mang tính trưng bày. Không ai có thể trông xinh đẹp khi đang ăn, và micro sẽ bắt mọi tiếng nhai chóp chép.

Trước ghi quay phim, các nhà sản xuất sẽ đưa đồ ăn đến phòng cho mọi người để đảm bảo sức khỏe khi quay.

Chiếc nhẫn cầu hôn có giá trên trời

Theo Us Weekly, chiếc nhẫn mà Jef Holm tặng cho Emily Maynard có giá lên tới 68.000 USD, còn chiếc nhẫn kim cương 3,6 carat mà Chris Soules đeo vào tay Whitney Bischoff có giá 92.000 USD. Tuy nhiên, những sự thật về chiếc nhẫn vẫn chưa có lời giải đáp, không ai biết có phải Neil Lane - hãng trang sức chuyên phục vụ khách hàng là người nổi tiếng - tặng không cho chương trình, hay đài ABC trực tiếp bỏ tiền mua nhẫn, nhưng có một điều chắc chắn là thí sinh không cần phải bỏ tiền túi ra cho nó.

Cận cảnh chiếc nhẫn Chris Soules tặng Whitney Bischoff

Thí sinh không được phép giữ chiếc nhẫn cầu hôn

Chương trình có quy định nếu như cặp đôi cuối cùng chia tay trong vòng 2 năm kể từ ngày cầu hôn, họ sẽ phải trả chiếc nhẫn đắt giá về cho nhà sản xuất. Chủ hãng nhẫn Neil Lane chia sẻ: "Tôi tạo ra những chiếc nhẫn với hy vọng hai người yêu nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi, nhưng sau khi họ có được nó, chúng tôi cũng không biết số phận chiếc nhẫn sẽ đi đâu về đâu".

Chiếc nhẫn cầu hôn của chương trình đến từ hãng Neil Lane

Nhà sản xuất đồng ý chuyện thí sinh quan hệ tình dục an toàn

Khán giả giật mình khi biết rằng hai thí sinh ở mùa phát sóng thứ 16, Courtney Robertson và Ben Flajnik có quan hệ tình dục với nhau tại bờ biển. Ngay lập tức các nhà sản xuất đã lên tiếng rằng các thí sinh có quan hệ tình dục an toàn, bởi trước khi ghi hình, mỗi thí sinh đều được kiểm tra sức khỏe kỹ càng.

Tuy là cảnh nhạy cảm nhưng show truyền hình vẫn đưa lên sóng.

Truyền hình thực tế: Tận dụng mảng miếng “chợ búa” để cứu nội dung chuyên môn?

Kịch tính là yếu tố cần thiết để thu hút sự chú ý của khán giả đối với chương trình truyền hình thực tế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây