Những sao Việt có "một nửa" xinh đẹp, chỉ đáng tuổi con

Thứ hai - 12/03/2018 00:20

Những sao Việt có "một nửa" xinh đẹp, chỉ đáng tuổi con

Những nghệ sĩ dù không quá nổi bật về ngoại hình nhưng với tâm hồn lãng mạn không ít lần khiến khán giả bất ngờ khi công bố "một nửa" kém hàng chục tuổi.

Trong giới giải trí, Quốc Bảo có tiếng là một nhạc sĩ mát tay trong việc lăng xê các ca sĩ. Đi kèm với những mối quan hệ trong công việc, Quốc Bảo cũng không tránh khỏi những lùm xùm về tình ái, một trong những lý do khiến cuộc sống hôn nhân của anh tan vỡ. Hơn 15 năm qua, anh sống cảnh “gà trống nuôi con” và dành thời gian để nghỉ ngơi. Mới đây, Quốc Bảo giới thiệu “nàng thơ” mới tên June Nguyễn. Không chỉ là người thầy, người cố vấn cho giọng ca mới, Quốc Bảo khiến mọi người bất ngờ khi công bố nữ ca sĩ SN 1993 là người yêu của anh. Dù chênh lệch tới 26 tuổi nhưng nhạc sĩ vẫn không cho đó là khoảng cách lớn trong tình yêu.

Trước Quốc Bảo có không ít nhạc sĩ Việt lấy vợ đáng tuổi con mình. Tiêu biểu trong số đó là người đồng nghiệp Phú Quang. Tâm hồn nghệ sĩ đa sầu đa cảm dường như cũng chính là lý do khiến các nhạc sĩ Việt có đường tình trắc trở. NSau cuộc hôn nhân không thành công, Phú Quang lựa chọn xây dựng hạnh phúc bên Anh Thư, người vợ nhỏ hơn ông 20 tuổi, là một nhân viên ngân hàng.

Người đang giữ kỷ lục trong số các nhạc sĩ có vợ trẻ là Đức Huy. Sau nhiều lần hôn nhân đổ vỡ, Đức Huy khiến những người hâm mộ choáng ngợp khi thông báo có vợ trẻ hơn 40 tuổi. Lấy vợ trẻ nên Đức Huy cũng lập “kỷ lục” là bố ở tuổi lục tuần. Tác giả Và tôi cũng yêu em chia sẻ, ở tuổi lục tuần người đàn ông mới thực sự sung mãn nhất.

Không chỉ riêng các nhạc sĩ với tâm hồn lãng mạn thường hớp hồn những cô gái trẻ, các diễn viên cũng từng không ít lần khiến khán giả ngưỡng mộ khi công bố một nửa của mình như Phú Đôn. Anh là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình và sân khấu với những vai diễn có phần khắc khổ, hiền lành. Trước khi lấy vợ ở tuổi 45, Phú Đôn đã trải qua nhiều mối tình nhưng không thành. Cách đây 2 năm, anh khiến fan rất bất ngờ khi khoe ảnh người vợ trẻ xinh đẹp, kém tới 25 tuổi. Hiện tại, anh sống hạnh phúc bên vợ và con trai, con gái.

Cũng lấy vợ kém tới 24 tuổi như Phú Đôn nhưng diễn viên Giang Còi lại không giữ được hôn nhân bền chặt bên người vợ trẻ. Giang Còi chia sẻ, anh gặp bà xã trong một lần vào ký túc xá trường Sân khấu điện ảnh tuyển diễn viên. Cô là sinh viên năm thứ nhất, kém anh hơn 2 giáp, khiến anh trúng “tiếng sét ái tình”. Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống, vợ anh nói lời chia tay để lại anh với 2 con nhỏ. Anh thú nhận, bản thân vẫn mong chờ một tình yêu: “Tôi vẫn khao khát tình yêu chứ, khao khát cho tới hơi thở cuối cùng. Tình yêu như bản nhạc hay và tôi mong bản nhạc hay đó theo tôi suốt đời”.

Năm 2013, thông tin đạo diễn Ngô Quang Hải tái hôn lần thứ hai với người đẹp 9X Cần Thơ tên Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém anh 25 tuổi rò rỉ. Sau cuộc hôn nhân thất bại với diễn viên Đỗ Hải Yến và vướng vào tin đồn tình cảm với hàng loạt hot girl, người mẫu Việt, Ngô Quang Hải dường như đã tìm được bến đỗ bình yên bên cô vợ 9X. Sau khi sinh con, Diệp Hồng Đào chuyên tâm cho cuộc sống gia đình, không tham gia vào hoạt động showbiz. 

Đạo diễn Lê Hùng được nhận xét là người nói chuyện hài hước, có duyên, lại mang vẻ ngoài đĩnh đạc và từng trải. Những điểm mạnh này khiến diễn viên chèo Hoài Thu đã đem lòng si mê và chấp nhận làm vợ một người đàn ông từng qua 4 lần kết hôn như anh. Đạo diễn U70 Lê Hùng đã có hai con gái với vợ trước, lại hơn Hoài Thu tới 32 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ chia sẻ cô không nông nổi khi quyết định kết hôn. Vượt qua dư luận, cô chứng minh gia đình hạnh phúc, hòa thuận với các con của chồng, đồng thời sinh cho Lê Hùng một cậu con trai kháu khỉnh.

Nhạc sĩ Quốc Bảo công khai bạn gái 9X kém 26 tuổi

Sau 15 năm chịu cảnh “gà trống nuôi con“, Quốc Bảo đã kiếm được tình yêu mới là ca sĩ trẻ xinh đẹp sinh năm 1993.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây