Nhiều hoạt động sức khỏe thú vị tại phố đi bộ

Thứ hai - 21/11/2016 21:40

Nhiều hoạt động sức khỏe thú vị tại phố đi bộ

Hàng nghìn chai nước lọc được phát miễn phí cho khách tham quan cùng thông điệp đáng yêu là hoạt động ấn tượng tại phố đi bộ Bờ Hồ cuối tuần qua.

Đây là một trong những hoạt động thuộc chiến dịch “Sống khoẻ văn minh” do Trung tâm Thể dục thể thao NShape Fitness phát động nhằm kêu gọi mọi người dành thời gian luyện tập sức khoẻ và hình thành thói quen sống văn minh.

Màu áo cam rực rỡ góc phố của các cổ động viên NShape Fitness.

Hơn 20.000 chai nước lọc được phát miễn phí cho người đi bộ cuối tuần với các thông điệp sống văn minh như: "Không xả rác nơi công cộng", "Đi dạo văn minh cùng thú cưng", "Không say xỉn, mất kiểm soát nơi công cộng", "Mặc đồ lịch sự khi vào thăm khu di tích lịch sử", "Không thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng", "Không chọc ghẹo, đeo bám khách du lịch"…

Người dân đi bộ thích thú với ý tưởng phát nước miễn phí.

Cũng trong ngày, NShape Fitness tổ chức chương trình “Sống khoẻ cùng Zumba” trong khuôn viên vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ. Hàng trăm người bao gồm cả các huấn luyện, thành viên của NShape Fitness và người dân, khách tham quan cùng hoà chung trong các giai điệu zumba sôi động. Thời tiết cuối tuần nắng đẹp của Hà Nội cũng góp phần tăng nhiệt cho sự kiện.

Người già và trẻ cùng cuồng nhiệt trong điệu nhảy Zumba Fitness.

Các quầy phát nước di động cho người dân được đặt ở nhiều nơi quanh khu vực Bờ Hồ bao gồm: vườn hoa nhà bát giác sau Tượng đài Lý Thái Tổ, bưu điện bờ Hồ, vỉa hè "hàm cá mập", đường Nguyễn Xí, vỉa hè đối diện Điện Lực mang lại giá trị sống tích cực cho người dân thủ đô.

Theo đại diện NShape Fitness, không gian trong lành của khu phố đi bộ cuối tuần là cơ hội thú vị cho người dân tranh thủ rèn luyện sức khoẻ và nâng cao đời sống tinh thần. Đi đôi với các hoạt động đó, mỗi người nên giữ nếp sống văn minh nhằm mang đến nét đẹp văn hoá trọn vẹn trong đời sống người Hà Nội.

Hưng Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây