Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh bằng vai diễn hành động cuối cùng

Thứ sáu - 16/03/2018 15:46

Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh bằng vai diễn hành động cuối cùng

Đây sẽ là dự án điện ảnh cuối cùng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân, trước khi cô chính thức rút về phía hậu trường để tập trung làm công việc sản xuất.

Mới đây, phía Ngô Thanh Vân đã công bố những hình ảnh đầu tiên ở phim trường thực hiện dự án điện ảnh mang tên Hai Phượng. Bộ phim đánh dấu kỷ niệm sự trở lại sau gần 5 năm của Ngô Thanh Vân với hình ảnh nữ diễn viên mạnh mẽ, chuyên đảm trách những vai diễn hành động, võ thuật với khán giả Việt Nam. Đây dự kiến cũng là bộ phim hành động cuối cùng trong vai trò diễn viên của “đả nữ” sau hàng loạt vai diễn đầy ấn tượng trong những dự án Hollywood trong năm qua. 

“Đây là dự án mà tôi và Vân đã tâm huyết suốt gần 4 năm nay, chỉ mong ngày nó được mang đến với khán giả một cách hoàn thiện nhất trong khả năng của mình và ê-kíp” – Đạo diễn Lê Văn Kiệt chia sẻ.

Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp trong đoàn phim có mặt tại buổi bấm máy dự án điện ảnh Hai Phượng.

Với những hình ảnh luyện tập thể lực được Ngô Thanh Vân chia sẻ liên tục trên trang cá nhân, khán giả có thể hy vọng một bộ phim hành động ấn tượng với nhiều cảnh rượt đuổi đúng tinh thần nhất. Dù chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào, Hai Phượng hứa hẹn sẽ khiến khán giả hiếu kỳ về cú nổ tiếp theo sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn những năm vừa qua.

Bé Cát Vy - gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt cũng có mặt trong dự án lần này của Ngô Thanh Vân.

Tại buổi bấm máy còn có sự xuất hiện của bé Cát Vy. Cô bé 8 tuổi này từng gây sóng gió trong 1 chương trình tìm kiếm tài năng hài cách đây 3 năm, thu hút sự chú ý của Trấn Thành và Việt Hương khi làm giám khảo. Sau đó, vào năm 2016, bé Cát Vy tiếp tục góp mặt trong phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy 2 của đạo diễn Lê Bảo Trung. Vì vậy, không ít khán giả đã cho rằng, rất có thể bé Cát Vy sẽ đảm nhận một vai diện đáng nhớ trong dự án điện ảnh này cùng Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân không biết tin nam sinh quay lén ”Cô Ba Sài Gòn” bị phạt 15 triệu đồng

Ê-kíp “Cô ba Sài Gòn“ đã bỏ qua vụ việc nam thanh niên livestream bộ phim trong rạp, phát tán lên mạng xã hội cách đây 1 tháng....

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây