Nam Cường ôm mặt khóc khi đánh bại "phi công của Phi Nhung"

Thứ sáu - 09/02/2018 08:15

Nam Cường ôm mặt khóc khi đánh bại "phi công của Phi Nhung"

Gương mặt "tình trẻ của Phi Nhung" không giấu vẻ đượm buồn khi Nam Cường đăng quang "Người kể chuyện tình".

Nam Cường hát "Cô hàng xóm" ẵm giải quán quân.

Tối 8.2, chung kết cuộc thi Người kể chuyện tình với sự tranh tài của top 3. Nam Cường chọn ca khúc "Cô hàng xóm". Danh ca phương Dung nhận xét: “Em truyền cảm và không sai lời, đó là điều quan trọng nhất trong nghề nghiệp ca hát”. Thái Châu hài lòng: “Bài hát này em thể hiện “ăn tiền” nhất ở đoạn điệp khúc. Đến ngày hôm nay em tiến bộ rất nhiều”. Họa Mi nói: “Theo tôi, em còn có thể hát hay hơn nữa. Chất giọng của em tốt, đoạn cuối em kết cũng rất hay, có sự nức nở”.

Khi MC Phương Trinh Jolie công bố kết quả, Nam Cường ôm mặt bật khóc vì không nghĩ bản thân sẽ đánh bại được 2 đối thủ nặng ký để giành giải quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng.

Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng còn không giấu được xúc động, ngã khụy xuống sân khấu trước sự chúc mừng của đồng nghiệp. Anh nói hơn 10 năm ca hát, giờ đây sự nghiệp mới khởi sắc.

Nam Cường cho biết anh không tin được vào chiến thắng vì bản thân yếu thế so với các đối thủ. Anh nói mình không chuyên về bolero nhưng lại đánh bại 2 giọng ca chuyên trị thể loại này.

Phú Quí gây tiếc nuối nhất khi chỉ xếp hạng ba với giải thưởng 70 triệu. Với giọng hát thiên phú, nam ca sĩ thường xuyên đạt điểm tối đa. Tuy nhiên, ở đêm thi cuối cùng, anh chưa có sự nổi bật khi chọn một sáng tác của nhạc sĩ Châu Kỳ và Hồ Đình Phương - "Xin làm người tình cô đơn". Đây là ca khúc được chính tác giả và vợ của ông, bà Kha Thị Đàng rất tâm đắc.

Danh ca Thái Châu cho rằng phần đầu Phú Quí không nổi bật, tuy nhiên từ đoạn có diễn viên trợ diễn thì nam ca sĩ hát rất nhập tâm và nhiều cảm xúc. Đồng quan điểm với Thái Châu, Họa Mi nhận xét: “Bài hát này là nhạc blues nên phải thể hiện hơi ngập ngừng một số chỗ, đoạn sau em làm rất tốt điều này”. 

Với nhiều năm kinh nghiệm theo đuổi dòng nhạc tình và bolero, Thúy Huyền được dự đoán giành được vị trí cao nhất, tuy nhiên vì thiếu một chút may mắn, cô chỉ về nhì với phần thưởng 100 triệu đồng. Cô dành tất cả cảm xúc và nỗi đau để kể câu chuyện về những thân phận trôi dạt trong cuộc đời, mà nhạc sĩ Trúc Phương đã đưa vào một ca khúc để đời "Nửa đêm ngoài phố". 

Với chất giọng buồn đặc biệt mang thương hiệu “sầu nữ”, Thúy Huyền khiến người nghe nhạc như khóc cùng với những ca từ trong bài hát. Giám khảo Thái Châu dành lời khen có cánh: “Em hát rất tình cảm, mượt mà nhưng nếu dàn trải cảm xúc đều hơn nữa thì sẽ tốt tuyệt đối luôn”. Họa Mi nhận xét Thúy Huyền có cách luyến láy rất mềm, giúp bài hát thêm phần cảm xúc.

Nam Cường, Phú Quí, Thúy Huyền kết hợp với liên khúc "Linh hồn tượng đá - Cho người tình nhỏ - Chỉ hai đứa mình thôi nhé" của các nhạc sĩ Anh Bằng, Minh Kỳ và Lê Dinh. Thái Châu cho rằng Nam Cường là thí sinh trội nhất khi thể hiện liên khúc này. Họa Mi cho biết: “Giọng của Nam Cường rất nhẹ nhàng, em vào rất tình cảm. Phú Quí hát mạnh bạo hơn nhưng cũng rất tốt”.

3 thí sinh chụp ảnh lưu niệm với các giám khảo và đại diện đài truyền hình.

Ca sĩ Nam Cường cưới vợ hot girl trong lúc sự nghiệp tăm tối

Trong lúc loay hoay với sự nghiệp ca hát, Nam Cường gặp Phương Thảo và quyết định kết hôn với 9X xinh đẹp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây