Mỹ nhân tuổi Tuất Văn Mai Hương: Không hối hận khi tuyên bố ngừng yêu

Thứ sáu - 16/02/2018 12:40

Mỹ nhân tuổi Tuất Văn Mai Hương: Không hối hận khi tuyên bố ngừng yêu

Giọng ca sinh năm 1994 cho biết, sau những chuyện không vui, cô cảm nhận bản thân trưởng thành, chín chắn hơn trong cả hành động và cách suy nghĩ.

Video Anh mang theo mùa xuân - Văn Mai Hương, Monstar.

Sẽ bùng nổ trong năm 2018

- Năm qua, sự nghiệp của Văn Mai Hương khá trầm lắng và ít các sản phẩm âm nhạc. Tại sao lại có sự chững lại như vậy?

- Năm vừa qua, tôi dành thời gian để hoàn thiện album mới và nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau những chuyện không vui nên chỉ kịp ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc, làm giám khảo Vietnam Idol Kids và tham gia thêm các chương trình, sự kiện phù hợp.

Hiện tại, tôi có đầy đủ năng lượng và sẵn sàng với một năm hoạt động hết mình. Năm nay, tôi có rất nhiều dự án sẽ ra mắt công chúng và cả những kế hoạch đang ấp ủ. Gia đình, bạn bè và khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào lần trở lại này của tôi và tôi không cho phép mình được phụ lòng bất kỳ ai nữa.

Văn Mai Hương đã sẵn sàng mọi thứ để bùng nổ trong năm 2018.

- Ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids 2017 giúp chị có những trải nghiệm, bài học gì?

- Vietnam Idol Kids 2017 đã là mùa giải thứ 2 tôi được đồng hành với chương trình. Khi ngồi ghế nóng, tôi cảm thấy rất vinh dự khi kinh nghiệm, khả năng của mình được ban tổ chức ghi nhận. Ngoài ra, tôi luôn được sống trong cảm giác vui vẻ, thích thú khi được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, ấn tượng của các giọng ca nhí.

Làm giám khảo Vietnam Idol Kids không chỉ là cơ hội giúp tôi trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các đồng nghiệp mà còn là cầu nối, giúp tôi chia sẻ những bài học của chính mình cho các em nhỏ có đam mê nghệ thuật. Nếu được mời làm giám khảo các cuộc thi khác, chương trình phù hợp và sắp xếp được thời gian, tôi sẽ không bao giờ từ chối.

- Không ít ý kiến cho rằng Văn Mai Hương chưa đủ tuổi nghề với tuổi đời để làm ban giám khảo. Chị nghĩ sao?

- Với một chương trình uy tín như Vietnam Idol Kids, chắc chắn ban tổ chức sẽ không lựa chọn một giám khảo thiếu kinh nghiệm và những yêu cầu cần thiết để đồng hành đến 2 mùa giải liên tiếp.

Tất nhiên, tôi không phải là nghệ sĩ từng ngồi ghế nóng quá nhiều gameshow, chương trình truyền hình. Nhưng tôi tự tin và luôn có trách nhiệm với vai trò mà mình được đảm nhận.

Năm qua, giọng ca "Nếu như anh đến" gây dấu ấn khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids 2017.

- So với năm 16 tuổi với hiện tại, chị thấy bản thân có những thay đổi gì?

- Thời gian đã đủ dài để cho tôi có sự thay đổi rõ rệt về cả ngoại hình lẫn suy nghĩ. Đó vừa là quy luật tự nhiên và cũng ghi nhận quá trình thay đổi, hoàn thiện bản thân của tôi. Hình tượng tôi hướng tới trong năm 2018 là một Văn Mai Hương nhiều năng lượng và nữ tính hơn xưa.

Không bao giờ hối hận những gì đã qua

- Từng dành chủ yếu thời gian để yêu, song kết quả hạnh phúc lại không được như ý muốn, chị có hối khoảng thời gian đó?

- Chuyện tình của tôi vốn rất đàng hoàng và nghiêm túc. Tôi từng nghĩ cho dù cả hai có đối xử với nhau bằng sự im lặng thì tôi vẫn sẽ chờ, thậm chí có thể đợi đến nửa năm. Nhưng mọi việc diễn ra không giống như những gì bản thân tưởng tượng.

Cả hai chọn cách im lặng rồi im lặng mãi mãi. Tôi nhận ra mối quan hệ của cả hai đã kết thúc vào ngày ngày sinh nhật của mình, tôi không nhận được một lời chúc mừng nào cả. Mọi cảm xúc về chuyện cũ tôi đã trải lòng qua hết trạng thái trên trang cá nhân. Năm mới rồi, tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện buồn. Tôi chỉ xin chia sẻ rằng, mối tình nào đã qua cũng để lại cho tôi những kỷ niệm đáng trân trọng. Tôi không hối hận khi yêu, cũng không hối hận khi tuyên bố ngừng yêu.

Những chuyện buồn đã qua giúp nữ ca sĩ có những bài học và kinh nghiệm sống. Cô khẳng định, không bao giờ hối hận và tuyên bố sẽ ngừng yêu.

- Mọi người hay truyền tai “Đời sống tình cảm của quý cô tuổi Tuất như một giấc mơ chợt đến rồi chợt đi”. Chị thấy sao?

- Tôi nghĩ rằng chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Không thể đánh giá chung chung chỉ dựa trên những yếu tố như vật được.

Mỗi người đến với và yêu theo cách khác nên tôi nghĩ không người nào giống người nào để có thể rút kinh nghiệm cả. Nếu có thay đổi thì có thể trước đây, tôi muốn ngày nào cũng nói với người yêu những câu ngọt ngào để cảm giác được yêu thương. Còn hiện tại, tôi yêu nhẹ nhàng hơn nhưng tình cảm vẫn rất mãnh liệt như xưa.

Sau những chuyện không vui, lúc nào tôi cũng thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn trong cả hành động và cách suy nghĩ. Chuyện tình cảm là điều rất khó nói, tôi cứ để nó diễn ra tự nhiên nhất chứ không áp đặt, yêu cầu gì quá nhiều.

- Để quên chuyện buồn, cách chị hay làm nhất là gì?

- Tôi thường rủ bạn bè, người thân trong gia đình đi du lịch, mua sắm. Đó chính là cách giúp cho tôi có tinh thần thoải mái nhất.

Văn Mai Hương ở tuổi 24 thừa nhận đã chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

- Năm nay, gia đình chị đón Tết ra sao?

- Dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm, nhưng tôi cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để trang hoàng nhà cửa ở cả Hà Nội lẫn TP.HCM để đón Tết cùng gia đình.

Càng lớn tôi càng trân trọng hơn giá trị về gia đình, tình thân. Hồi nhỏ cứ nghĩ sao mà mình vui là được, đi chơi đâu mặc kệ, ba mẹ mắng tí là dỗi mặt sưng vù. Lớn rồi, lúc nào, nói gì cũng phải suy nghĩ, ngó trước xem sau để không làm mọi người trong gia đình buồn. Tuy rằng càng lớn càng ghét Tết nhưng từ lúc đi làm tự kiếm được tiền, tự lo cho bản thân, đến giờ năm nào trước Tết mình cũng lo lắng không biết năm nay ông ngoại mua cây gì, bà ngoại có tóc đẹp mới chưa, ba có quần áo mới chưa, mẹ sắm sửa những gì rồi, các em có quần áo mới chưa?

Trong khi mấy năm nay có khi gần Tết rồi bản thân mình còn chả đếm là còn mấy hôm, chỉ mong mau hết việc nghỉ sớm... Nhưng quả thật Tết vẫn là một dịp rất thiêng liêng trong lòng người Việt. Chưa một cái Tết nào mình xa nhà. Nghĩ đến chiều Hà Nội 30 Tết là lòng rạo rực muốn lao về với gia đình. Nhớ hồi bé đêm 30 năm nào ba với mình đi hái cành lộc chờ mẹ cúng giao thừa, rồi pháo hoa cả nhà ra trước cửa xem. Sau đó chờ mẹ cúng xong là cả nhà xuống mừng tuổi ông bà ngoại. 

Văn Mai Hương và mẹ chụp ảnh Tết.

- Trong 3 ngày Tết, chị và gia đình có lịch trình ra sao?

- Ngoài tham gia một số buổi biểu diễn, tôi sẽ dành thời gian để đi thăm hỏi, chúc Tết người thân. Nếu sắp xếp được thêm nhiều ngày nghỉ, tôi sẽ tổ chức một chuyến du lịch nước ngoài cho cả nhà.

Tuy các thành viên trong gia đình là người sống rất hiện đại nhưng dịp năm mới tôi thường quây quần bên mẹ để học nấu những món ăn truyền thống. Tôi nghĩ, được đón Tết, vui vẻ bên gia đình là những kỷ niệm đẹp khó quên trong mỗi năm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây