Mỹ nhân gợi cảm suýt mắc bệnh trầm cảm vì đóng vai xấu xí

Thứ sáu - 09/02/2018 23:30

Mỹ nhân gợi cảm suýt mắc bệnh trầm cảm vì đóng vai xấu xí

Rất nhiều khán giả khi xem phim đều không nhận ra người đảm nhận vai diễn chính là nữ diễn viên có biệt danh "cô nàng gợi cảm" của đài TVB.

Trong bài phỏng vấn cho một tờ báo HongKong gần đây, nữ diễn viên Nhạc Đồng (nghệ danh Cilla ) đã chia sẻ những khó khăn gặp phải khi đóng bộ phim cuối cùng hợp tác với đài TVB mang tên Bình An Cốc.

Nữ diễn viên xinh đẹp Nhạc Đồng.

Theo đó, Cilla đảm nhận vai diễn "cô em phân trâu" có tạo hình vô cùng xấu xí, đen đúa. Hầu hết các cảnh quay làm việc đồng áng đều thuộc về vai diễn này. Rất nhiều khán giả khi xem phim đều không nhận ra người đảm nhận vai diễn lại chính là nữ diễn viên có biệt danh "cô nàng gợi cảm" của đài TVB.

"Tôi đã phải hi sinh rất nhiều cho vai diễn lần này. Ngay khi nhập đoàn, đạo diễn đã yêu cầu tôi phải phơi nắng để có được làn da nâu của những người phụ nữ làm nông", Cilla cho biết. Tuy nhiên, cô từ chối việc phơi da và quyết định bỏ tiền túi để phun da nâu toàn thân tại thẩm mỹ viện với liệu trình nửa tháng/lần.

Việc phun da nâu toàn thân này đã ảnh hướng tới cả cuộc sống ngoài đời của Cilla. Mỗi lần ra ngoài, nữ diễn viên đều vô cùng tự ti vì làn da nâu khiến nhan sắc cô trở nên nhạt nhòa. Tự ti về ngoại hình cùng với việc hợp đồng giữa cô và TVB sắp hết hạn,Cilla khi đó cảm giác như mình đang mắc bệnh trầm cảm.

Vai diễn xấu xí trong Bình An Cốc của Cilla.

Nữ diễn viên chưa từng nghĩ vai diễn cuối với TVB sẽ khó khăn như vậy. Tuy nhiên, "gái có công thì chồng không phụ", dù chỉ là một vai phụ với thời gian lên hình ngắn nhưng Cilla cảm thấy vô cùng may mắn khi  vai diễn "xấu xí" của mình nhận được những lời bình luận tích cực từ phía khán giả.

Hiện tại Cilla đã kết thúc hợp đồng với TVB. Cô đang đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình Hẹn tối nay gặp.

Đoàn làm phim Bình An Cốc

Cilla không phải nữ diễn viên duy nhất phải chịu những tổn thương về mặt tâm lý khi đóng phim. Nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ trước đó cũng khẳng định nhân vật trong Đường Sơn đại địa chấn đã khiến cô bị nhập vai đến mức luôn sống trong lo sợ suốt hai tháng trời. Trong khi đó, Cao Viên Viên cũng từng bị chứng trầm cảm vì đóng phim Nam Kinh, Nam Kinh quá nhập vai.

Từ fan cuồng thành tài tử ”mắt xanh mũi lõ” duy nhất đài TVB

Anh là nghệ sĩ ngoại quốc duy nhất của đài TVB sau khi đến Hong Kong sinh sống chỉ vì quá cuồng các thiên vương.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây