Mỹ Tâm xin lỗi vì hát không trọn vẹn trong chương trình ‘Điều ước thứ 7’

Chủ nhật - 09/04/2017 18:03

Mỹ Tâm xin lỗi vì hát không trọn vẹn trong chương trình ‘Điều ước thứ 7’

Nữ ca sĩ đã khóc nghẹn đi khi thể hiện ca khúc "Tình mẹ" sau khi nghe câu chuyện xúc động về tình mẫu tử của nhân vật Võ Thành Hữu Nghĩa trong chương trình "Điều ước thứ 7".

Chương trình Điều ước thứ 7 số 114 chính thức ra mắt khán giả vào sáng ngày 8/4 trên sóng VTV3 với sự xuất hiện của khách mời là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Khi lên sân khấu Mỹ Tâm đã khóc nghẹn và không thể hát nên lời bài "Tình mẹ"vì lắng nghe câu chuyện xúc động về tình mẫu tử của nhân vật Võ Thành Hữu Nghĩa. 

Hát xong cô lau nước mắt, xin lỗi hai mẹ con: "Xin lỗi cô, xin lỗi em. Ngay khi nghe chương trình kể về câu chuyện này thì Tâm đã rất xúc động. Bài hát "Tình Mẹ" này trước đây mỗi lần hát là Tâm cũng từng khóc chứ không riêng gì hoàn cảnh như thế này. Tâm rất xin lỗi vì bài hát không trọn vẹn

Ai trong cuộc sống này cũng có một số phận, có thể có những người may mắn hơn, có người không may mắn bằng, nhưng nghị lực của người đó lại truyền cảm hứng cho những người khác".  Xem video

Mỹ Tâm khóc nghẹn khi thể hiện ca khúc "Tình mẹ"

Điều ước thứ 7 số 114 kể về câu chuyện của Võ Thành Hữu Nghĩa, sinh năm 1991, bị chấn thương sọ não sau một tai nạn giao thông kinh hoàng. Từ một thanh niên khỏe mạnh, anh bỗng phải tập đi, tập nói, tập hít thở như một đứa trẻ.

Tuy nhiên, hành trình tìm lại sự sống của Nghĩa không hề đơn độc, khi luôn có mẹ của anh kề bên. Bà đã cùng anh vượt qua 2000 ngày, đi qua gần 10 bệnh viện, tự mình chạy vạy khắp nơi để đảm bảo kinh phí trong quá trình điều trị.

>> Xem thêm:  Đông Nhi vướng nghi án sống ảo, thuê người đến cổ vũ The Voice

Tâm Lê

Mỹ Tâm 'không dám nhận lời khen' sau khi hát cùng chàng trai khuyết tật
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tán tỉnh Mỹ Tâm trong tình đơn phương

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây