Mỹ Tâm vi phạm tác quyền "Anh thì không" vì nghĩ bài hát quá xưa

Chủ nhật - 19/02/2017 14:36
Nữ ca sĩ cho rằng mình đã quá vô tư khi sử dụng bài hát mà không xin phép tác giả lời Việt - nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Cô gửi lời xin lỗi đến ông và gia đình.

Rạng sáng 19/2, trên fanpage dành cho người hâm mộ, Mỹ Tâm đăng một video gửi lời xin lỗi tác giả lời Việt - nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng do vi phạm tác quyền bài hát Anh thì không. Cô thừa nhận do không tìm hiểu kỹ nên chưa đóng tác quyền cho tác giả viết lời Việt bài hát: "Tâm hoàn toàn sai, vì đã quá vô tư sử dụng bài hát này. Bởi từ nhỏ đến lớn, Tâm cứ nghĩ rằng bài đó đã quá xưa, tự dưng làm mà không để ý gì chuyện tác quyền... Suy nghĩ như vậy là sai. Vì vậy, trong việc này Tâm hoàn toàn nhận lỗi. Mong rằng tác giả và gia đình thứ lỗi". 

Trích đoạn video: "Từ nhỏ đến lớn, Tâm cứ nghĩ rằng bài đó đã quá xưa..."

Nữ ca sĩ cho biết, sau nghe thông tin về chuyện tác quyền của bài hát, bên Tâm đã liên hệ với tác giả để giải quyết nhưng không gặp được. Vì ca khúc này, trong MV được nhiều khán giả yêu thích, nhưng giờ vẫn chưa được sự đồng ý của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng nên cô sẽ nhờ một nhạc sĩ khác viết lại lời Việt.   Xem đầy đủ video

Anh thì không - ca khúc Pháp do nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng chuyển lời Việt - từng được nhiều ca sĩ như Ý Lan, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... thu âm và trình diễn. Ngày 26/1, Mỹ Tâm ra mắt MV ca khúc trên các kênh âm nhạc. Tuy vậy, cô không để tên tác giả mà chỉ ghi chú nhạc ngoại quốc, lời Việt.

Ông Vũ Xuân Hùng lên tiếng tố ca sĩ gốc Đà Nẵng vi phạm tác quyền. Theo ông, Mỹ Tâm không tìm gặp hoặc điện thoại để xin phép ông sử dụng ca khúc làm MV, cũng như không đóng tiền tác quyền cho bài hát.

>> Xem thêm:  Thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

Trần Hưng

Video được xem nhiều:  Cụ bà 99 tuổi xăm hình bằng gai bưởi cho du khách

Thanh niên đùa giỡn rắn hổ ngựa trong sân nhà
Thanh niên lao vào đánh 'hôi' tài xế xe tải gây tai nạn bỏ chạy 80 km

Chia sẻ video của bạn  tại đây.  

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây