"Luis Suarez diễn quá giỏi, hãy trao anh này giải Oscar"

Chủ nhật - 13/08/2017 23:46

"Luis Suarez diễn quá giỏi, hãy trao anh này giải Oscar"

Tiền đạo Uruguay ăn vạ thô thiển trong trận lượt đi Siêu cup Tây Ban Nha với Real Madrid, bị nhiều người chỉ trích trên mạng xã hội.

Trong trận lượt đi Siêu cup Tây Ban Nha tối 13/8 trên sân Camp Nou, thầy trò HLV Zidane giành chiến thắng 3-1 trước Barca . Kết thúc trận đấu, Luis Suarez trở thành tâm điểm chỉ trích của người dùng mạng xã hội vì ăn vạ. 

Phút 76 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Real MadridSuarez băng xuống bên cánh trái để đón cú sút đập chân hậu vệ của Messi. Thủ môn Keylor Navas lao ra, dù chưa có tác động nào nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn ngã vật, ôm chân lăn lộn và kiếm được một quả penalty. Messi đã không bỏ lỡ cơ hội này để gỡ hòa 1-1 cho Barca.

Chứng kiến Suarez làm "kịch sĩ" trên sân cỏ, người dùng mạng xã hội đã lên án. Tài khoản Ewemanz viết trên Twitter: “Luis Suarez diễn quá giỏi… Hãy trao cho anh này giải Oscar”. Hay tài khoản Abu5alil bình luận: “Luis Suarez, anh xứng đáng với HCV Olympic môn lặn”.  

Sau màn ăn vạ của Suarez, đến phút 82, Ronaldo bị nhận thẻ vàng thứ hai vì trọng tài cho rằng CR7 đã cố tình ăn vạ trong tình huống thoát xuống và ngã trong vùng cấm sau pha tranh chấp với Umtiti. "Ronaldo bị đuổi dù không ăn vạ còn Suarez được thổi 11m dù ăn vạ thật sự", tài khoản YesWeCrann bức xúc. > Xem video

>> Xem thêm: Real thắng 3-1 trước Barca trong trận lượt đi Siêu cup Tây Ban Nha

Hà My

Video được xem nhiều: Pha làm bàn đẳng cấp của Ronaldo vào lưới Barca

Tại sao Ronaldo việt vị rõ ràng nhưng trọng tài không thổi? 
Fan Việt 'dội bom' comment trên Facebook Ronaldo 

Chia sẻ bài viết, video của bạn  tại đây.  

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây