Không chỉ “con nhà sao”, cư dân mạng cũng phát sốt vì Disney On Ice.

Thứ sáu - 10/02/2017 14:52

Không chỉ “con nhà sao”, cư dân mạng cũng phát sốt vì Disney On Ice.

Là một trong 5 nước được chọn để bắt đầu tour diễn sớm hơn cả Châu Âu và Châu Mỹ, Disney On Ice tại Việt Nam nhận được sự đầu tư hoành tráng và có rất nhiều bất ngờ tuyệt vời. Đây chính là món quà “lì xì" ý nghĩa cho các bé và những người yêu phim hoạt hình Disney.

Một trong những bà mẹ “hot” nhất - siêu mẫu Xuân Lan đã chi mạnh tay mua ngay vé sát sân khấu chỉ vì: “Để bé Thỏ được xem giấc mơ của mình ở vị trí đẹp nhất của chương trình Disney On Ice”.

Vợ chồng diễn viên Thành Được cũng săn vé “cho bé Bell đi gặp Elsa như con hay mơ ước”

Trong khi đó, “hot boy nổi loạn” Lương Mạnh Hải cũng thú nhận rằng “mình phải đi xem mới được vì các bố các mẹ còn thích nữa là các con”.

Trải nghiệm thế giới cổ tích ngoài đời thật

Thay cho phong bao lì xì mừng tuổi mang đầy tính vật chất, các bé sẽ được gặp gỡ những nhân vật trong những bộ phim hoạt hình Disney quen thuộc ngoài đời thực và sống trong thế giới diệu kỳ với sân băng hoành tráng và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Chương trình có tới 8 vở kịch với sự góp mặt của hơn 50 nhân vật Disney được yêu thích như nàng công chúa Elsa trong Nữ Hoàng Băng Giá, Công Chúa Tóc Mây, Nàng Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn và cả những nhân vật quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả như Mickey, Minnie, Goofy, Donald…

Không những thế, sẽ còn một nhân tố mới trong Disney On Ice 2017, được lấy từ một bộ phim rất ăn khách vừa được ra mắt vào hè năm ngoái là “cô cá đãng trí” Dory và chú cá nổi tiếng Nemo. Đặc biệt, khán giả sẽ có những trải nghiệm với các khoảnh khắc tuyệt đẹp khi được tận tay thả chiếc đèn lồng lên không trung với nàng công chúa tóc mây Rapunzel và chàng Flynn khi ca khúc “I see the light” vang lên. Đây chính là những trải nghiệm trong mơ của bất kì ai đã từng xem phim Disney.

Nhân vật Disney mới dành cho các chàng trai

Không chỉ là vùng đất trong mơ của các “tiểu công chúa”, Disney On Ice lần này sẽ có sự góp mặt của 3 nhân vật mới là Nemo (Đi tìm Dory), Woody (Câu chuyện đồ chơi) Simba (Vua sư tử), bộ ba này sẽ là một điểm nhấn đặc biệt đối với các bé trai.

Diễn viên hài Huỳnh Lập cũng hào hứng chuẩn bị đi xem các show “Đi tìm Dory”

 Sân băng khổng lồ

Một điểm nhấn không thể bỏ qua nữa chính là sân băng khổng lồ đặc trưng của Disney On Ice và những màn biểu diễn trượt băng đầy nghệ thuật của các nhân vật. Với lần trở lại này, sân băng được đầu tư quy mô hoành tráng và lớn hơn phiên bản năm ngoái cùng những kỹ thuật lắp ráp cho chính tay đội ngũ Disney đến từ Mỹ thực hiện sẽ đem đến cho các khán giả một trải nghiệm hết sức thú vị như đang được sống trong xứ sở băng giá. Đơn vị Yan TV, Star Movies, BHD hân hạnh đồng hành cùng chương trình Disney On Ice tại Việt Nam.

Không chỉ các sao, rất nhiều bà mẹ cũng hào hứng chia sẻ về chương trình Thế Giới Diệu Kỳ của Disney On Ice.

Cơ hội tiếp xúc ngôn ngữ

Disney On Ice được trình diễn hoàn toàn bằng tiếng Anh do chính những diễn viên bản xứ của hãng Disney đến từ Mỹ biểu diễn. Tuy nhiên, đa số các màn biểu diễn tại Disney On Ice đều được phụ đề tiếng Việt cùng các màn trình diễn được lồng tiếng Việt như một món quà dành tặng riêng cho khán giả Việt Nam. Với 9 suất diễn song ngữ trong 12 show diễn chính thức, Disney On Ice thực sự là một cách tiếp xúc và trải nghiệm ngôn ngữ gần gũi và tự nhiên cho các bé.

Những nhân vật tạo nên tuổi thơ của chúng ta

Nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ

Disney On Ice không chỉ là một chương trình nhạc kịch mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ qua 8 vở kịch với các nhân vật Disney thân yêu, những câu chuyện nhân văn về tình yêu gia đình, anh chị em, tình bạn bè... Ngoài ra, đây còn là cơ hội cho bé được hòa mình vào sân chơi lớn để được tận mắt nhìn, xem, nghe, vui chơi, nhảy múa cùng các bạn đồng lứa khác thay vì bị lệ thuộc vào các thiết bị công nghệ trong “thời đại số” hiện nay.

Đặt biệt, từ hôm nay đến hết ngày 12/2/2017, Disney On Ice 2017 sẽ dành ưu đãi đặc biệt cho gia đình với chương trình mua 3 vé tặng 1 vé. Đây có thể xem là dịp để cả gia đình có thể tận hưởng những giây phút bên cạnh nhau.

Thông tin đặt vé và giá vé

Disney On Ice – Thế giới diệu kỳ diễn ra từ ngày 22/02/2017 đến ngày 26/02/2017 tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1, Lữ Gia, quận 11, TPHCM

Nhanh tay chọn ngay ghế đẹp tại 123go.vn

 Mua Online: http://bit.ly/disneyonice-es

 Mua Offline:

-  Tầng trệt, 12 Tôn Đản, Toà nhà Copac, Quận 4, HCM

-  Tầng 12, Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11

 Hotline:  0948247123 - 0939199123 - 0934240242 - 1900545436

Gói ưu đãi đặc biệt dành cho gia đình mua 03 vé tăng 01 vé áp dụng đến ngày 12/02/2017.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây