Học cách đánh ghen

Thứ ba - 08/08/2017 07:17

Học cách đánh ghen

Giải pháp nào thể hiện yêu chồng bây giờ? Tôi nhớ tới câu “gái hay ghen chồng là gái yêu chồng”. Quá là chuẩn, thể hiện luôn và ngay thôi.

Tôi chính thức vạch kế hoạch ghen tuông một cách bài bản. Trước tiên tôi lên mạng tìm hiểu tình hình ghen tuông đang diễn ra trên khắp thế giới để chọn cho mình cách ghen phù hợp với điều kiện hoàn cảnh.

Bước đầu tiên là phải theo dõi xem chồng có ngoại tình không cái đã. Tôi đóng giả người bán ngô luộc luẩn quẩn ngoài cổng cơ quan chồng theo dõi, tiến hành kiểm tra điện thoại, tin nhắn phây sờ buk của chồng, hỏi dò hàng xóm… cố tìm chứng cứ ngoại tình của chồng. Mấy tháng giời phơi mặt ngoài đường, ăn mấy tạ ngô luộc ế mà chẳng tìm ra chứng cớ gì.

Không tìm được chứng cớ thì phải tưởng tượng ra cảnh chồng ngoại tình vậy. Tôi mở các thể loại ngoại tình ra xem 6 tháng liền để lấy cảm hứng. Bây giờ thì đang ăn cơm em cũng tưởng tượng ra cảnh chồng ngoại tình, đang cho lợn ăn em cũng hình dung thấy chồng ôm gái, dắt bò đi chăn em cũng thấy lởn vởn trong đầu cảnh chồng hôn hít cô mua đồng nát…

Đã tới ngày bắt đầu cuộc đáng ghen thể hiện sự yêu chồng.

Ngày chủ nhật, đúng giờ hoàng đạo, em lăn đùng ra sàn nhà, giãy đành đạch, hai chân khua khoắng lên trời, mồm sùi bọt trắng, mắt trợn lên như mắt lợn luộc, mồm gào thét:

- Giời ơi là giời, có ông trời trên cao xanh vời vợi kia nhá, hôm qua anh đi ôm gái ở bờ sông không hả? Tôi còn nhìn rõ con đĩ ấy rau thơm vào mồm anh. Tôi sẽ chết đây, con ơi mua cho mẹ chai thuốc chuột chính hiệu về đây, nhớ xem hạn sử dụng rõ chưa. Mẹ tu một phát hết 2 chai liền, mẹ chết đi cho bố mày thoải mái ôm gái…

Chồng tôi sợ tái mặt, lần đầu tiên anh chứng kiến vợ ghen dữ dội, cứ ngồi nghĩ mãi mà không biết chuyện gì xảy ra. Tôi thấy thương chồng quá nhưng tiếp tục thể hiện:

- Đấy anh không nói được gì nữa đúng không? Tôi nói chuẩn quá rồi chứ gì? Tôi yêu anh thế nào anh có biết không hả? Hồi còn con gái bao nhiêu giai đẹp bu xung quanh như ruồi bu cục mật mà tôi có màng gì đâu, tôi dành tất cả sự trinh tiết cho anh, tôi hy sinh tất cả vì anh, ấy thế mà anh lại đi ôm gái thì còn ra thể thống cống rãnh gì nữa chứ…

Tôi tiếp tục giãy đành đành đạch như đỉa phải vôi. Nhìn mặt chồng nghệt ra, tôi lại tấn công thêm:

- Đêm hôm qua tôi còn mơ thấy anh hôn hít con mua đồng nát nữa. Đúng không hả? Con này mặt xấu nhưng trẻ hơn tôi. Anh còn bóc bánh gạo cho nó ăn nữa đúng không?

Mệt quá tôi thiếp đi lúc nào không hay.

Khi tỉnh dậy bỗng nhiên thấy đang nằm trong bệnh viện tâm thần. Chồng tôi âu yếm động viên:

- Bác sĩ bảo em bị va đầu vào cọc hay sao ấy, điều trị mấy hôm là khỏi thôi…

Vụ đánh ghen “kinh hoàng nhất Vịnh Bắc Bộ“

Một vụ đánh ghen có thể nói là kinh hoàng và sững sờ với cái kết không thể ngờ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây