Hoài Linh thở phào vì dựng vợ gả chồng cho con ngày Tết

Chủ nhật - 11/02/2018 04:13

Hoài Linh thở phào vì dựng vợ gả chồng cho con ngày Tết

Hoài Linh ra sức ép để con trai, con gái đưa người yêu về ra mắt trong bộ phim Tết “Tía ơi, con muốn lấy vợ rồi”.

Hoài Linh bực bội, gây sức ép cho con lấy vợ.

Phim kể về câu chuyện hài hước của một gia đình Nam Bộ. Ông bà Hai (Hoài Linh và Thiên Hương đóng) sinh được con trai Quốc Anh 33 tuổi và con gái Ngọc Châu 26 tuổi. Dù đến tuổi lấy chồng, lấy vợ mà 2 người con đều không chịu lập gia đình, khiến ông bà Hai phiền lòng.

Quốc Anh đắc ý với cuộc sống độc thân, anh thấy "nực cười" với những người đàn ông bị ràng buộc cuộc sống gia đình. Cũng giống anh trai, Ngọc Châu thích cuộc sống độc thân. Ông Hai bực bội, gia hạn cho các con nếu Tết không dẫn được người yêu về ra mắt, họ sẽ dùng biện pháp cực đoan để khỏi tai tiếng với xóm làng.

Vợ chồng Hoài Linh trong phim gây sức ép, buộc 2 con phải có người yêu.

Quốc Anh (Quách Cung Phong đóng) cố gắng làm quen một vài đối tượng nhưng không hợp, nên đành nhờ Trung tâm Dịch vụ cho thuê người yêu ngày Tết giới thiệu với yêu cầu làm cho ba má anh thôi giục con cưới vợ. Ngọc Châu (Thanh Châu) thì nhờ một anh Tây tên John (ca sĩ Randy) vốn theo đuổi cô giả vờ làm người yêu. 

Còn đối tác Kim Sao (Lê Bê La), vốn muộn chồng, bị má giục giã và giao ước nếu Tết cô không đi có bạn trai, bà sẽ tuyệt thực nên đồng ý với điều kiện của Quốc Anh. Cả 4 bắt đầu chuyến hành trình về quê ăn Tết.

Ông Hai hài lòng về con dâu "hờ" nên ra sức giúp đỡ chuyện tình giả của đôi trẻ thành thật.

Quốc Anh và Kim Sao liên tục chọc phá nhau, nhưng chuyến đi đã se duyên cho họ. Thế nhưng, hành trình tìm đến tình yêu của đôi trẻ bị thử thách khi ba mẹ Quốc Anh phát hiện hợp đồng làm người yêu của cả 2.

Không những thế, cặp đôi John – Ngọc Châu cũng “lên bờ xuống ruộng” khi “chàng rể hờ” tìm đủ mọi cách lấy lòng “ba mẹ vợ” nhưng bất thành.

Thế nhưng, ông Hai lại không vừa ý với chú rể.

Phim dài 10 tập, do Xuân Phước đạo diễn với sự góp mặt của những nghệ sĩ như Hoài Linh, Thiên Hương, Trịnh Kim Chi, Lê Huỳnh, Lê  Bê La, Quách Cung Phong, Hoàng Mập, Linh Tý… Phim được sóng lúc 17h từ mùng 1 đến mùng 5 Tết trên THVL1.

”Đích tôn độc đắc”: Khi Hoài Linh nỗ lực thoát mác hài nhảm

Sau những bộ phim bị gắn mác “hài nhảm”, Hoài Linh tích cực lấy lại thiện cảm của người xem trong dự án chiếu Tết:...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây