Hồ Ngọc Hà không chạy show, dành thời gian ăn Tết cùng gia đình

Thứ ba - 13/02/2018 09:42

Hồ Ngọc Hà không chạy show, dành thời gian ăn Tết cùng gia đình

Như mọi năm, Hà Hồ đều không nhận show diễn, dành thời gian đón Tết bên gia đình.

Clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ kế hoạch đón Tết 2018.

Năm 2018, Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp tiếp tục thực hiện Gala nhạc Việt với chủ đề Về nhà đón Tết. Sản phẩm được đầu tư với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz qua các ca khúc xuân. Theo giọng ca "Gửi người yêu cũ", đĩa Gala nhạc Việt qua các số đều được đông đảo khán giả ủng hộ và chờ đợi mỗi dịp Tết đến. "Đó là món ăn tinh thần để mọi người quây quần bên gia đình, người thân thưởng thức trong những ngày đoàn viên", cô nói.

Về cá nhân Hồ Ngọc Hà, cận kề những ngày Tết, cô sẽ đi mua sắm cùng gia đình. Trong Tết, Hà Hồ sẽ thăm và mừng tuổi ông bà. Sau đó, cô sẽ dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. "Như mọi năm, tôi đều dành thời gian cho gia đình, không nhận lời chạy show", Hà Hồ chia sẻ.

Hà Hồ bên con trai Subeo. Những ngày Tết, cô sẽ không nhận show, dành thời gian quây quần, du lịch cùng gia đình.

Trong 3 ngày Tết cổ truyền, "nữ hoàng giải trí" hài hước cho biết: "Những ngày Tết, tôi hoạt động như mọi người là ăn, ngủ, vui chơi và đặc biệt là đi thăm tất cả người thân".

Với tính chất công việc cần có sức khoẻ tốt nên Hồ Ngọc Hà luôn chú trọng chế độ ăn uống và tập tuyện một cách kỹ lưỡng mỗi ngày. Riêng dịpTết, cô sẽ "thả ga" một chút. Nữ ca sĩ thích các món ăn đặc trưng hương vị xuân như bánh chưng, dưa món...

Mỗi năm, trong khoảnh khắc giao thừa, các thành viên trong nhà Hồ Ngọc Hà đều quây quần, cúng bái, thắp hương tổ tiên. Sau đó mọi người lì xì qua lại, trao lộc để có một năm mới khởi đầu may mắn, bình an. Đối với Hồ Ngọc Hà, Tết mỗi năm đều có những kỷ niệm đẹp và đặc trưng riêng khó quên trong cô. 

Nữ ca sĩ diện áo dài, xuống phố xin chữ. Năm qua, Hà Hồ hài lòng với công việc ca hát.

Về công việc ca hát, Hồ Ngọc Hà cho biết, năm qua cô đi được rất nhiều nơi, tổ chức các show diễn vòng quanh nhiều nước. "Đối với tôi, được đến với khán giả và đi nhiều nơi để hát là một sự thành công. Có thể chúng ta ra nhiều sản phẩm nhưng chưa chắc đi lưu diễn đã được khán giả đón nhận. Khi tôi đi hát nhiều nơi, kiều bào đều yên mến và ủng hộ nồng nhiệt. Tôi biết ơn và trân trọng những tình cảm đó". 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây