Hết thời, "Đường Tăng" và dàn sao phải mưu sinh vất vả

Thứ hai - 12/02/2018 13:13

Hết thời, "Đường Tăng" và dàn sao phải mưu sinh vất vả

Từng là những cái tên được nhiều kỳ vọng với tương lai rộng mở nhưng sự nghiệp của các diễn viên này sau thời kỳ hoàng kim khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Từ Thiếu Hoa - Đường Tăng

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958, được biết đến qua vai diễn Đường Tăng trong bộ phim Tây du ký 1986. Gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi, Từ Thiếu Hoa sớm được ưu ái khi bắt đầu với vai diễn quan trọng trong bộ phim Tinh biến. Sau đó, ông được chỉ đạo đóng vai Đường Tăng trong Tây du ký.

Vốn là một diễn viên có tương lai rộng mở nhưng Từ Thiếu Hoa lại từ bỏ công việc diễn xuất để tiếp tục con đường học vấn. Sau khi tốt nghiệp, ông tham gia một số vai diễn nhưng không thể vượt qua được hình ảnh của Đường Tăng, sự nghiệp cũng vì thế mà vô cùng khó khăn.

Đường Tăng - Từ Thiếu Hoa vất vả mưu sinh.

Đến nay, đã hơn 60 tuổi nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn nhận lời biểu diễn tại các trung tâm thương mại để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Mới đây, hình ảnh ông mặc bộ đồ Đường Tăng tham gia trong một chương trình hội chợ đã khiến không ít người ngạc nhiên. Từ Thiếu Hoa hiện tại khá mập, gương mặt cũng có nhiều nếp nhăn. Bộ đồ cũ kỹ và kém chất lượng khiến fan chẳng còn nhận ra hình ảnh Đường Tăng trước đây..

Mạnh Cảnh Thành - vua trộm Thời Thiên

Mạnh Cảnh Thành là một trong những ngôi sao võ thuật Trung Quốc, ghi ấn tượng với vai diễn Cổ Thượng Tảo Thời Thiên trong bộ phim Thủy Hử năm 1998. 

Được học võ từ nhỏ, 10 tuổi đã vào đội võ thuật của tỉnh và 13 tuổi trở thành vô địch võ thuật quốc gia, Mạnh Cảnh Thành là một trong những cái tên khiến Lý Liên Kiệt phải bái phục.

Trước Thủy Hử, Mạnh Cảnh Thành cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim như Địch Nhân Kiệt đoạn án truyền kỳ, Tân Thất Hiệp Ngũ Nghĩa, Bạch Mi Đại Hiệp… nhưng không có vai diễn nào thực sự nổi bật. Vai diễn vua trộm Thời Thiên của Mạnh Cảnh Thành vô cùng thành công và đến hiện nay chưa ai có thể vượt qua được.

Mạnh Cảnh Thành mở trường dạy võ thuật nhưng cũng không được lâu dài.

Sau thành công của Thủy Hử, Mạnh Cảnh Thành ít tham gia diễn xuất. Ông mở một trường dạy võ thuật nhưng cũng không tồn tại được lâu.

Ngày 18.7.2017, Mạnh Cảnh Thành quay lại nơi từng là võ quán của mình nhưng ngôi trường bị phá dỡ chỉ còn là đống gạch vụn. Hiện nay ông đã rút khỏi làng giải trí, không còn xuất hiện trên truyền thông.

Châu Kiệt - Nhĩ Khang

Châu Kiệt sinh năm 1970, được biết đến với vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong bộ phim đình đám Hoàn Châu Cách Cách. Anh còn ghi ấn tượng với vai Bao Chửng trong bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Thành công của hai bộ phim đã giúp Châu Kiệt trở thành cái tên được nhiều nhà làm sản xuất săn đón.

Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Châu Kiệt vướng phải khá nhiều scandal. Từ chuyện tỏ thái độ với đồng nghiệp, hét giá cát-xê đến nói xấu đồng nghiệp công khai, Châu Kiệt nhiều người có cái nhìn không tốt về anh.

Mọi chuyện càng tồi tệ khi Lâm Tâm Như chia sẻ rằng trong quá trình đóng Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt đã dùng kỹ thuật "hôn lưỡi" trong các cảnh tình cảm khiến cô vô cùng khó chịu và bối rối. Sự việc này khiến sự nghiệp của Châu Kiệt tuột dốc không phanh, rất nhiều người không muốn hợp với anh.

Châu Kiệt - Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Năm 2012, trong một chương trình truyền hình, Châu Kiệt đã bị khán giả ném đá khi "bêu xấu" Triệu Vy để được nổi tiếng. Tiếp đó năm 2015, Châu Kiệt bị các sòng bài ở Macau và Las Vegas tố thua bài và quỵt nợ. Mới đây, Châu Kiệt lên trang cá nhân của mình "tố" Lâm Tâm Như nói dối, cố tình tạo scandal và vu khống anh nhưng dường như cũng chẳng có nhiều người đứng về phía anh.

Sau hàng loạt scandal với đồng nghiệp, người hâm mộ thật sự thất vọng khi biết tin chàng Nhĩ Khang năm nào trở thành con nợ bài bạc, rút khỏi làng giải trí để về quê làm ăn. Gần đây, anh chỉ xuất hiện với hình ảnh làm ruộng lúa ở quê nhà, không còn hào quang sao phim thần tượng như trước.

Châu Kiệt về quê làm ruộng sau hàng loạt scandal ồn ào

Trần Gia Huy - Mã Văn Tài

Trần Gia Huy gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Mã Văn Tài độc ác trong bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Dù trên phim là thế nhưng Trần Gia Huy ngoài đời lại là một người chung tình và tử tế. Chuyện tình đẹp của Trần Gia Huy - Mã Văn Tài và Lương Tiểu Băng - Chúc Anh Đài khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Tuy nhiên, sau vai diễn để đời Mã Văn Tài, Trần Gia Huy không có vai diễn ấn tượng nào khác. Vì bị bệnh hói đầu và tăng cân không phanh, vóc dáng của anh xuống dốc trầm trọng. Các nhà làm phim chẳng còn mặn mà săn đón Trần Gia Huy như trước. Anh gần như không có công việc và hàng ngày phụ trách đưa đón con đi học, làm việc nhà.

Chuyện tình đẹp của Trần Gia Huy - Mã Văn Tài và Lương Tiểu Băng - Chúc Anh Đài khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Năm 2012, báo chí đưa tin rầm rộ về việc Lương Tiểu Băng ngoại tình khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt. Có nhiều thông tin cho thấy Lương Tiểu Băng đã lén lút hẹn hò với Vương Chí Hải từ lâu. Họ cũng bị bắt gặp khi có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí còn công khai tán tỉnh nhau trên weibo.

Cuộc hôn nhân của Trần Gia Huy - Lương Tiểu Băng dường như đứng trên bờ vực thẳm, thế nhưng cho đến nay chưa hề có một dấu hiệu nào chứng tỏ hai người đã ly hôn. Sau scandal đó, Lương Tiểu Băng ngày càng kín tiếng về đời sống cá nhân mà chỉ lo tập trung vào sự nghiệp.

Gia đình Trần Gia Huy - Lương Tiểu Băng.

Hiện nay, đã gần 60 tuổi, Trần Gia Huy rút hoàn toàn khỏi showbiz. Anh tập trung dạy dỗ con cái, lo cho gia đình và trở thành hậu phương cho vợ.

Không ngờ mỹ nhân phim 18+ hết thời lại có cuộc sống thế này

Từ nữ hoàng phim 18+, Trịnh Diễm Lệ giờ trở thành nhân viên thu ngân ở nhà hàng để kiếm sống.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây